http://jalopnik.com/354141/man-buys-675 ... n-humanity

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Brútus wrote:Verð alltaf svo reiður þegar ég sé svona. Veltið fyrir ykkur ef að þessir náungar væru að hugsa um eitthvað annað en númeraplöturnar sínar. Held að heimurinn væri betri staður ef að menn notuðu peningana á skynsamlegri hátt. Held að til dæmis ef að það kæmist í týsku að blæða svona mikið af peningum í þriðja heiminn þá værum við fljót að sjá stóra breytingu. Fyrirlít svona menn eins Talal Khouri.

repostbustaði sjálfan mig Brútus wrote:Verð alltaf svo reiður þegar ég sé svona. Veltið fyrir ykkur ef að þessir náungar væru að hugsa um eitthvað annað en númeraplöturnar sínar. Held að heimurinn væri betri staður ef að menn notuðu peningana á skynsamlegri hátt. Held að til dæmis ef að það kæmist í týsku að blæða svona mikið af peningum í þriðja heiminn þá værum við fljót að sjá stóra breytingu. Fyrirlít svona menn eins Talal Khouri.
aronisonfire wrote:jú ég myndi segja að hann væri eitthvað kexruglaður.. en engu síður hann vann fyrir þessu.. af hverju ætti hann að vera gefa peninga ?

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests