bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 05:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 12:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bara venjulegum háskóla.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 14:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Að læra túrbóbílatjúningsfræði??

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 14:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 14. May 2006 14:00
Posts: 1525
Location: Hér & þar
Jarðsprengja wrote:
Að læra túrbóbílatjúningsfræði??

hahaha gott orð :lol:

_________________
E21 - E30 - E36


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jarðsprengja wrote:
Að læra túrbóbílatjúningsfræði??


Nei.
Mótorsport Verkfræði.
það er ekkert kennt um tjúningar beint, enn námsefnið inniheldur hluti sem leyfa mönnum að skilja hlutina frá verkfræðilegu sjónarhorni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Feb 2008 17:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Pústið var að fara hjá mér, þannig að bílnum verður núna parkerað.
Turboið kemur næsta miðvikudag, og á föstudeginum í næstu viku fer ég með hann í skólann til að smíða downpipe og allar intercooler pípurnar.
ætla að reyna redda mér einhverjum góðum "3 kút , ég nenni ekki einhverju kappaksturs hljóði með galopið púst á daily bíl.


er búinn að kaupa þjöppumælir og er að fara mæla vélina á morgun ef það er gott veður. vonandi yfir 140psi steady yfir alla stimplanna.

núna fara að koma myndir :)

Á sama tíma ætla ég að skipta um bensínsíu, olíu og síu, bæta á gírkassa kassann þar sem að hann lekur aðeins, skipta um hina mótorfestinguna.

Í vikunni ætla ég að klára VEMS - Motronic adapterinn og auka loomin(spíssarnir, lofthiti og widebandið + egt). Finna kút, loftsíu og svona auka dót sem mig á eftir að vanta.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Feb 2008 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Hvað kostar svona þjöppumælir úti?




Og hvernig er þetta gert, er tekið eitt kerti úr og settur þjöppumælirinn í staðinn og svo sett í gang eða er vélinni snúið bara með handafli?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Feb 2008 18:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Axel Jóhann wrote:
Hvað kostar svona þjöppumælir úti?




Og hvernig er þetta gert, er tekið eitt kerti úr og settur þjöppumælirinn í staðinn og svo sett í gang eða er vélinni snúið bara með handafli?


10pund :) með sjálfvirkum þrýstihaldara svo maður haldi mælingunni.
og 14 og 16mm gengjum.

tekur relayið úr fyrir tölvuna, þá virka ekki spíssarnir, tekur öll kertin úr
stendur gjöfina opna í botn, skrúfar í fyrsta kertagat og startar vélinni í nokkrar sekúndur, og kíkir svo á mælinguna og yfir í næsta gat.
skrifa allt niður, helst prufa setja smá olíudropa ofan í til að sjá hversu mikið hringirnir eru að sleppa framhjá og prufa aftur.

svona M20 á að sýna 150psi cirka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Feb 2008 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Verður gaman að sjá hann í sumar og sitja í :)

Það verður vonandi teknar myndir og sýnt ferlið?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Feb 2008 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
held hann kosti 2000-3500 í bílanaust


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Feb 2008 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þjöppumæling er svo.
gerði þrjár prufanir per cyl og aukalega á #3 með olíu þar sem að hann var frekar slappur. svo gerði


#1. 12.bar
#2. 10.5bar
#3. 5.3bar , 6.6bar með olíu , svo betur hert (10.4bar)
#4. 8.8bar (svo prufaði ég aftur og herti mælinn betur) 9.8bar
#5. 7.4bar
#6. 11.5bar

Ekki alveg það besta. sérstaklega fyrsta mæling á #3. enn ég held að ég taki 10.4bar með olíu frekar gilt sem 1bar hærra enn raun er.

Nú er ekkert víst hvað getur verið að á sumum, hringir eða ventlasæti eða brunnir ventlar hreinlega,
Enn #1 og #6 eru mjög góðir og bílinn keyrir fínt og er ekki einu sinni það eyðslufrekur.

Ég læt þetta duga bara.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Feb 2008 14:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gaman af svona skrifum, vertu duglegur að koma með myndir og lýsingar þegar þú ferð breytingar.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Feb 2008 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jæja, fattaði alltíeinu að nú þarf að fara afgreiða alla lausa enda á no time.
þannig að ég er núna búinn að panta allar síðustu hosur og slöngur sem mig á eftir að vanta.

það ætti að koma í vikunni, gott að panta af ebay og fá það næstum samstundis.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Loksins !!

Myndir !!!!!

Intercoolerinn kominn í þar sem að hann á að vera.
hann er með "3 útgöngum, hefði verið frábært ef það hefði verið "2.5
því að ég á nóg af svoleiðis hosum og rörum, enn ég er búinn að panta
90° beygjur sem minnka úr "3 í "2.5 þannig að það reddast, og þá
kemst það undir háuljósin án vandræða. Ég á eftir að ákveða hvort ég
skeri í stuðarann undir honum til að auka heildarflæðið á kælinn.
Enn efast að ég þurfi það í bráð.

Ég ætla að búa til spacera til að lækka olíukælinn eða fá mér annan.
hann er pínu fyrir og ekki auðvelt að færa hann.
Það er í raun pláss bakvið intercoolerinn og fyrir framann vatnskassann.
Það væri sniðugt. Kemur bara í ljós.

Hæðin sem hann situr í er til þess að geta sett hosurnar undir ljósin, annars hefði ég snúið honum við og skorið þar sem absið er, og
hinu meginn þar sem a/c búnaðurinn er á e30. Ég vildi reyna á þetta.


Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Flott update en er þetta virkilega verðrið þarna úti??

Hvaða leiðslur eru þetta fyrir framan intercoolerinn ?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ömmudriver wrote:
Flott update en er þetta virkilega verðrið þarna úti??

Hvaða leiðslur eru þetta fyrir framan intercoolerinn ?


:) , peysu veður bara.
Rafmangs vírar fyrir ljósin sem ég myndi bara færa til ,
einnig ljósa pissið , þar sem að hann var með þurkur á ljósunum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group