Xenon spurning

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Xenon spurning

Postby Bjöggi » Thu 31. Jan 2008 21:04

Hvernig er það með xenon kerfi í E46 og ljósin í mælaborðinu sem segja til um hvort það séu sprungnar perur?

Ég var að versla mér xenon kit í bílinn minn og hef ekki enn sett það í. Allt í einu mundi ég eftir því að hafa heyrt eða séð að það geti verið vandamál með þetta. Þ.e.a.s að þegar svissað er á bílinn eða að hann sé í gangi með slökkt á ljósunum að ljósastjórnboxið skynji að perurnar séu sprungnar og þessi ljós loga þó það sé í lagi með allt.

Er ekki einhver hérna sem hefur sett aftermarket xenon kit í E46 sem getur svarað þessu??
Bjöggi
BMW 318IA E46 Touring '01
Bjöggi
Go-kartbílstjóri

Re: Xenon spurning

Postby Alpina » Thu 31. Jan 2008 21:45

Bjöggi wrote:Hvernig er það með xenon kerfi í E46 og ljósin í mælaborðinu sem segja til um hvort það séu sprungnar perur?

Ég var að versla mér xenon kit í bílinn minn og hef ekki enn sett það í. Allt í einu mundi ég eftir því að hafa heyrt eða séð að það geti verið vandamál með þetta. Þ.e.a.s að þegar svissað er á bílinn eða að hann sé í gangi með slökkt á ljósunum að ljósastjórnboxið skynji að perurnar séu sprungnar og þessi ljós loga þó það sé í lagi með allt.

Er ekki einhver hérna sem hefur sett aftermarket xenon kit í E46 sem getur svarað þessu??

Jói frændi ,,reddar þessu :P :P :P
Last edited by Alpina on Fri 01. Feb 2008 06:46, edited 1 time in total.
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby DABBI SIG » Fri 01. Feb 2008 00:44

Neibb það kemur ekki upp ljós um að perurnar séu sprungnar, þetta virkar alveg í þessum bílum en hinsvegar er ísetningin annar handleggur, ekki auðvelt eins og í flestum bílum.

Kv. Dabb
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image
DABBI SIG
Go-kartbílstjóri

Re: Xenon spurning

Postby Bjöggi » Fri 01. Feb 2008 10:31

Alpina wrote:
Bjöggi wrote:Hvernig er það með xenon kerfi í E46 og ljósin í mælaborðinu sem segja til um hvort það séu sprungnar perur?

Jói frændi ,,reddar þessu :P :P :P

hahh ég fer nú ekki að hleypa honum í BMW-inn :wink:
hann er bara Benz, svo hefði ég haldið að ég ætti að geta þetta sjálfur 8)
Bjöggi
BMW 318IA E46 Touring '01
Bjöggi
Go-kartbílstjóri

Return to Tæknilegar umræður