Ég man að þú varðst fúll
gstuning wrote:Angelic0- wrote:ég segi að hann sé of seinn á tíma.... hljómar einsog hann sé bara MJÖG retarded...
tímann er ekki hægt að stilla.
jon mar wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:ég segi að hann sé of seinn á tíma.... hljómar einsog hann sé bara MJÖG retarded...
tímann er ekki hægt að stilla.
er það ekki meira spurning um hvort hann sé tímaður rétt inná merkin? gæti munað einni tönn or sum.
gstuning wrote:Það er ekki hægt heldur, nema við séum að tala um knastása tímann eins og var hjá danna.
siggir wrote:gstuning wrote:Það er ekki hægt heldur, nema við séum að tala um knastása tímann eins og var hjá danna.
Það er yfirleitt það sem menn meina þegar þeir segja að bíll fari yfir á tíma

gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Það er ekki hægt heldur, nema við séum að tala um knastása tímann eins og var hjá danna.
mér sýnist þeir ekki vera að tala um það, talandi um merkin og hvaðeina.
siggir wrote:gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Það er ekki hægt heldur, nema við séum að tala um knastása tímann eins og var hjá danna.
Ert þú að meina kveikjutíma?

gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Það er ekki hægt heldur, nema við séum að tala um knastása tímann eins og var hjá danna.
þannig er ég að skilja þá. hann er ekki hægt að stilla.
Enn það er alveg spurning um að ásinn sé ekki réttur, það breytti öllu í bílnum hans árnabjörns, hann gat spólað á 2k í 2gírþegar tíminn var of neðarlega
siggir wrote:gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Það er ekki hægt heldur, nema við séum að tala um knastása tímann eins og var hjá danna.
þannig er ég að skilja þá. hann er ekki hægt að stilla.
Enn það er alveg spurning um að ásinn sé ekki réttur, það breytti öllu í bílnum hans árnabjörns, hann gat spólað á 2k í 2gírþegar tíminn var of neðarlega
Mér finnst þeir einmitt meina knastástímann. Þetta virðist allavega lýsa sér svipað og í bs. Truntulegur lausagangur, svo mökkvann hann uppí 5k og var síðan alveg flatur.
gstuning wrote:prufaðu að skipta um súrefniskynjara ef þú ert ekki búinn að því.
er búið að skipta um kveikjulok og hamar og það.
jon mar wrote:ég var allavega að meina tímann á knastás og sveifarás. Geri mér fyllilega grein fyrir að það er ekki hægt að stilla tímann á M30, þó svo að Gunni hafi ekki hugmynd um að ég hafi vitað það
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 25 guests