Ég ætla að biðjast afsökunnar á orðum mínum ég vissi ekki að menn væru svona hörunssárir hér en fart hefur þú séð bílinn? ef svo getur þú sent myndir einnig ef þú getur komið mér í samband við Óla þá væri það vel þegið.
Ég ætla að biðjast afsökunnar á orðum mínum ég vissi ekki að menn væru svona hörunssárir hér en fart hefur þú séð bílinn? ef svo getur þú sent myndir einnig ef þú getur komið mér í samband við Óla þá væri það vel þegið.
hei ekkert svona kjaftæði.!!!!
LEAR þú talar um að þessi bill rassskelli alla bimma á landinu. svo fáum við myndband þar sem 620 benz hö. hafa ekki venjulegan m6 ....
hvað er það ?
Besti bill sem ég hef átt var benz ,en þegar að talað er um hestöfl og hröðun þá hefur BMW vinninginn...
F1 til hamingju með bilinn
Áttu myndir.?
uhhh.. nei veistu, þegar það kemur af hestöflum þar akkurat hefur nefnilega benzinn viningin, benz hafa aldrei átt í vandræðum með afl. þeir hafa hinsvegar sjaldan hangið í bimmunum í gegum beygjur..
p.s ekki reyna þræta fyrir þetta.. þetta er sona, ef þú heldur eithtvað annað er það rangt
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
uhhh.. nei veistu, þegar það kemur af hestöflum þar akkurat hefur nefnilega benzinn viningin, benz hafa aldrei átt í vandræðum með afl. þeir hafa hinsvegar sjaldan hangið í bimmunum í gegum beygjur..
p.s ekki reyna þræta fyrir þetta.. þetta er sona, ef þú heldur eithtvað annað er það rangt
Auðvitað eru þeir að vinna í hestaflatölum þegar að þeir kunna einungis að blása og blása aðeins meira og skella nokkrum lítrum ofan á það og blása ...
Bensarnir eru miklu kraftmeiri, það er engin spurning, en eins og með C63 og M3, að þá heilla 420ps/4ltr mig meira en 450ps/6.3ltr, eitthvað voðalega amersíkt við bens hö á líterinn
Og þó að hestöfl séu alltaf hestöfl, að þá er það engineer-ingið sem að heillar (mig allaveganna) Ekkert flottara en ///M mótor, individual throttle butterflies og flr. sem að ég hreint elska!
Biddu 507 hö vs 620 hö. við sáum þetta svart á hvitu.. ibbi skoðaðu óska eftir bmw..!!!
bíddu hvað ertu gamall?
sýnist þér á þessu myndbandi að e55 se 640hp og m6 507hp, það sést greinilega að svo er ekki..... annað hvort er þessi e55 ekki að skila 600hp+ eða m6 er moded....
ér er búinn að eiga 4 e55 w211 bensa 1 af þeim var ecu upgraded (515-520hp)for 12.02 á 117mph 1/4
og 2 stk m5 e60 annar var hamman tuning 530-540hp for 12.07 á 118mph
það er alveg á hreinu að orginal w211 e55 er sneggri 0-100 en m5 sneggri 0-200,
600hp e55 á að vera sneggri alla leið klárlega. þar sem endahraði en um 120mph. 1/4
her að neðan sést video af orginal m5 e60 vs. klemann e55 k2 stage 2 560hp
Engine - 5,5 Litre V8 476/500 Hp and
700 Nm (519lb-ft) Power Hp Torque Nm
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum