HERR ALPINA.. ég er hissa að þú sjáir ekki kaldhæðnishrokan í svörum mínum sem grín.. eins og þau eru sett fram.
já ég fékk að prufa fjólubláan RS6 í sumar.. gott ef hann átti ekki að vera tjúnaður líka.
jújú þetta var voða græja. en eins og ég var nú búin að koma að hérna áður, i dont like audi.. mér er alveg sama hvort það stendr S þetta eða RS hitt... mér líkar ekki við þessa bíla. og ég á ekki að' þurfa rökstyðja það fyrir einhverjum heldur, alveg eins og ég kýs frekar sveittann sjoppuborgara yfir steik á argentínu..
þetta hefur ekkert með gæði eða afl bílana að gera.. audi er jú ekkert annað en örverpi vw. og i.m.o á engin önnur bílaverksmiðja roð í vw..
þeir eru ábyrgir fyrir öðrumhverjum ofurbíl og tækninýjungum síðustu ára
RS og S audi-arnir eru voða græjur.. i just dont care..
varðandi hvað þeir eldast hratt hinsvegar.. bakka ég aldrei frá.. þetta er eitthvað sem mér hefur þótt lengi..
og ég hef alveg prufað audi-a sem mér hefur þótt mjög skemmtilegir... en ég kann bara betur við hvernig benz og bmw smíða bíla.. þetta er engin áhvörðun sem eg tók af því að lesa testdrive á netinu eða skoða myndir af bílunum..
ég á hinsvegar alveg óhikað eftir að eiga nokkra audi-a... þannig að það þýðir lítið á bauna á mig ef ég birtist með einn í undirskriftini.. ég á nú líka peugeot.. þrátt fyrir að i.m.o ætti að banna frökkum að smíða bíla