skítt með audi-inn.. en hinir tveir eru nú bara með því betra sem hefur komið út síðasta áratuginn..
sem eigandi amg C bíls er ég verulega spenntur fyrir þessum.. og hver er ekki spenntur fyrir nýja m3

íbbi_ wrote:skítt með audi-inn.. en hinir tveir eru nú bara með því betra sem hefur komið út síðasta áratuginn..
XVIII wrote:íbbi_ wrote:skítt með audi-inn.. en hinir tveir eru nú bara með því betra sem hefur komið út síðasta áratuginn..
skítt með audi-inn..

arnibjorn wrote:Geysir þú verður að taka þessa mynd út hjá þér!!
BARA óþægilegt að geta ekki opnað þræði sem að þú hefur póstað í... það þyrfti að merkja alla þá þræði NSFW!
bjahja wrote:úfffff, þú verður að minnka VW/audi ástina þína þegar þú ert á þessu spjalli drengur

íbbi_ wrote:
en engu síður gaman að sjá þennan falega bmw og þennan fallega benz sona saman í videoi.. ég gat ekki séð betur en ég hafi mætt sona rauðum E92 m3 um dagiinn..
fart wrote:RS4 er lang bestur, ef þú hefur ekki eins gaman af akstri og hinir, vilt ekki að afturendinn steppi út í hasar, er mikill aðdáandi undirstýringar og vilt tolla í tískunni.
Er RS4 fyrir konur?
Geysir wrote:fart wrote:RS4 er lang bestur, ef þú hefur ekki eins gaman af akstri og hinir, vilt ekki að afturendinn steppi út í hasar, er mikill aðdáandi undirstýringar og vilt tolla í tískunni.
Er RS4 fyrir konur?
Audi-inn virkar allstaðar og er flottur allstaðar.
Eitthvað sem M3 verður (og er reyndar núna) þegar hann kemur í 4 dyra útgáfu, 2 dyra bíllinn er flottur en er samt ekki alveg samanburðarhæfur hvað varðar notagildi svona 2 dyra á móti 4 dyra.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests