Aron Andrew wrote:Ég þekki ágætlega til þjálfara Borgó, það er verið að blása þetta svo svakalega upp í fjölmiðlum að það er ekki fyndið!
Eins og allir vita sem hafa komið eitthvað nálægt Morfís þá eru persónuleg skot og fleira í þeim dúr ekkert svo óalgengt, þetta var ekkert verra en margt annað.

bjahja wrote:Aron Andrew wrote:Ég þekki ágætlega til þjálfara Borgó, það er verið að blása þetta svo svakalega upp í fjölmiðlum að það er ekki fyndið!
Eins og allir vita sem hafa komið eitthvað nálægt Morfís þá eru persónuleg skot og fleira í þeim dúr ekkert svo óalgengt, þetta var ekkert verra en margt annað.
Gaur ekki vera með svona rugl, þér fannst þetta mega gróft í gær!
arnibjorn wrote:IngóJP wrote:auli ég að vera ekki búinn að sjá þessa mynd ég vill sjá
Ég save-aði hana![]()
Aron Andrew wrote:bjahja wrote:Aron Andrew wrote:Ég þekki ágætlega til þjálfara Borgó, það er verið að blása þetta svo svakalega upp í fjölmiðlum að það er ekki fyndið!
Ég var að heyra meira um hvernig þetta var núna áðan, þetta var ekki jafn gróft og ég hafði heyrt sögur af áður.
Heyrðu vinur...Er þetta systir þín eðaAron Andrew wrote:arnibjorn wrote:IngóJP wrote:auli ég að vera ekki búinn að sjá þessa mynd ég vill sjá
Ég save-aði hana![]()
Myndin er alveg ennþá á netinu, og er ekkert á leiðinni þaðan, ég ætla samt ekki að pósta link
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:bjahja wrote:Aron Andrew wrote:Ég þekki ágætlega til þjálfara Borgó, það er verið að blása þetta svo svakalega upp í fjölmiðlum að það er ekki fyndið!
Ég var að heyra meira um hvernig þetta var núna áðan, þetta var ekki jafn gróft og ég hafði heyrt sögur af áður.
Ef að þessi mynd var sett uppá skjávarpa í keppninni fyrir framan alla... þá skil ég ekki hvernig það er hægt að túlka þetta eitthvað misgróft..
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:IngóJP wrote:auli ég að vera ekki búinn að sjá þessa mynd ég vill sjá
Ég save-aði hana![]()
Myndin er alveg ennþá á netinu, og er ekkert á leiðinni þaðan, ég ætla samt ekki að pósta link
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 59 guests