Jón Ragnar wrote:
Alveg ógurleg hröðun í mínum bíl miðað við aðra 540 sem ég hef spyrnt við![]()
Já ,,hef heyrt að bíllinn þinn sé ..quick
Jón Ragnar wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:því meira sem ég les.. þá verð ég óáhveðnari um hvort þessi hlutföll séu í bílnum.. sumir segja að þetta fylgji option 204.. sem er að ég held ameríku sportpakki.. er ekki alveg viss með evrópubílana

íbbi_ wrote:það væri gaman að komast af þessu, það er líka annar converter með þessum pakka, sem hefur einhevrja sportlegri hegðun, lock up,
benzinn er reyndar með soleiðis converter, og það sést t.d að þegar maður stígur hann og slær af þá skiptir hann ejkki niður heldur hengur ennþá í lága gírnum á powerbandinu.. nema maður skipti um gír, mér finnst nefnilega bimmin gera þetta líka
xtract- wrote:íbbi_ wrote:það væri gaman að komast af þessu, það er líka annar converter með þessum pakka, sem hefur einhevrja sportlegri hegðun, lock up,
benzinn er reyndar með soleiðis converter, og það sést t.d að þegar maður stígur hann og slær af þá skiptir hann ejkki niður heldur hengur ennþá í lága gírnum á powerbandinu.. nema maður skipti um gír, mér finnst nefnilega bimmin gera þetta líka
vá
Hlynzi wrote:xtract- wrote:íbbi_ wrote:það væri gaman að komast af þessu, það er líka annar converter með þessum pakka, sem hefur einhevrja sportlegri hegðun, lock up,
vá
Það eru allir búnir að gefast uppá því að málfræðisiða íbba.
íbbi_ wrote:það væri gaman að komast af þessu, það er líka annar converter með þessum pakka, sem hefur einhevrja sportlegri hegðun, lock up,
Jón Ragnar wrote:íbbi_ wrote:já minn er MJÖG snöggur af stað.. en spólar bara svo mikið að hann er erfiður fyrstu metrana
Minn er þannig líka..
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests