bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 14:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Tel nú að minn E39 mundi nú hafa góða möguleika á móti M119. Veikt ekki með Íbba hef ekki setið í honum enhef fegið að sjá að hann hreyfist vel fram á við.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hannsi wrote:
Tel nú að minn E39 mundi nú hafa góða möguleika á móti M119. Veikt ekki með Íbba hef ekki setið í honum enhef fegið að sjá að hann hreyfist vel fram á við.


ég er með 2.82. 4g og og fdr 1/1 @ 6000 rpm 18" 265-35
ef run er tekið skulu sambærileg dekk og felgur vera undir og 540
einnig er ég með ÖMURLEGUSTU spólvörn sem er til í bíl held ég
ansi mikill munur er á oem 8-loch 16" og 18" OZ

fáránlegt hvað stórar felgur geta haft mikið að segja í powerloss

meðan 540 er 3.15 LSD 5g og 0 85 í 5g og ÞRUSUVIRKAR hjá þér Hannsi

500E er MEGA góður á rönninu eftir 160 en oem 540 á hann að hafa ..rétt svo

1/4 tímar eru svipaðir hjá þessum bílum,, einhver nennir kannski að fletta upp static
E39 540 0- 100 160 200 250 1km
vs E500E

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:16 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Alpina wrote:
Hannsi wrote:
Tel nú að minn E39 mundi nú hafa góða möguleika á móti M119. Veikt ekki með Íbba hef ekki setið í honum enhef fegið að sjá að hann hreyfist vel fram á við.


ég er með 2.82. 4g og og fdr 1/1 @ 6000 rpm 18" 265-35
ef run er tekið skulu sambærileg dekk og felgur vera undir og 540
einnig er ég með ÖMURLEGUSTU spólvörn sem er til í bíl held ég
ansi mikill munur er á oem 8-loch 16" og 18" OZ

fáránlegt hvað stórar felgur geta haft mikið að segja í powerloss

meðan 540 er 3.15 LSD 5g og 0 85 í 5g og ÞRUSUVIRKAR hjá þér Hannsi

500E er MEGA góður á rönninu eftir 160 en oem 540 á hann að hafa ..rétt svo

1/4 tímar eru svipaðir hjá þessum bílum,, einhver nennir kannski að fletta upp static
E39 540 0- 100 160 200 250 1km
vs E500E


540i , 286 hestafla sjálfskiptur var að flengja E420.
Svo ég giska á að 500E hafi þetta, spurning þó með drifhlutföll 540.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Alpina wrote:
Hannsi wrote:
Tel nú að minn E39 mundi nú hafa góða möguleika á móti M119. Veikt ekki með Íbba hef ekki setið í honum enhef fegið að sjá að hann hreyfist vel fram á við.


ég er með 2.82. 4g og og fdr 1/1 @ 6000 rpm 18" 265-35
ef run er tekið skulu sambærileg dekk og felgur vera undir og 540
einnig er ég með ÖMURLEGUSTU spólvörn sem er til í bíl held ég
ansi mikill munur er á oem 8-loch 16" og 18" OZ

fáránlegt hvað stórar felgur geta haft mikið að segja í powerloss

meðan 540 er 3.15 LSD 5g og 0 85 í 5g og ÞRUSUVIRKAR hjá þér Hannsi

500E er MEGA góður á rönninu eftir 160 en oem 540 á hann að hafa ..rétt svo

1/4 tímar eru svipaðir hjá þessum bílum,, einhver nennir kannski að fletta upp static
E39 540 0- 100 160 200 250 1km
vs E500E


Ekki til staðar í mínum bíl ;)

Reyndar hef ég bara 17" felgur, þungar 11" breitt að aftan.

Annars hef ég líka góða trú á því sem hann getur í dag. 286hö og léttur sem fjöður.

Prófleysið böggar mann.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
reyndar las ég á google að 02 og 03 540 eru með einhverjum tæknilegum uppfærlsum, m.a ´vanos kerfinu held ég og séu 290hö, en eyði aðalega minna,

ég er samt eki maður í að rengja wikipedia né staðfesta að satt sé,

ég veit ekki hvernig minn væri á móti sona 500 bíl. nokkuð svipaður myndi ég hugsa bara, fljótari kannski í 160 en lengur þaðan úr..

m119 er mikil sleggja.. má ekki vanmeta hana,

ég myndi bæði vinna og tapa sáttur,

ég tók eftir því þegar ég "spyrnti" við minn 540 á benzanum mínum að ef bimmin var bo´tnaður á 100-120 var benzinn dáldin tíma að ná honum.. en á 0-90 étur benzinn hann.. og svo aftur á mun meiri ferð..

mér finnst langsamlega besti kafli 540 bílsins vera 80-160

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Skiptir ekki öllu máli hver vinnur eður ei
en ég væri ósáttur ef m119 myndi tapa eftir 180-250 :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hægt er að setja ... ASR ((off)) takka í W124 500

R129 ..late gen, var með svona og ekkert stórmál er að ´útfæra slíkt í W124...held ég en skilyrði væri að ABS myndi haldast inni,, vegna þess að 500E er með EARLY-technology abs ,,læsir og bremsar hreint ótrúlega illa ef ASR/ABS kubburinn er tekinn úr.. ((vonlaust dæmi :cry: ))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
íbbi_ wrote:
reyndar las ég á google að 02 og 03 540 eru með einhverjum tæknilegum uppfærlsum, m.a ´vanos kerfinu held ég og séu 290hö, en eyði aðalega minna,

ég er samt eki maður í að rengja wikipedia né staðfesta að satt sé,

ég veit ekki hvernig minn væri á móti sona 500 bíl. nokkuð svipaður myndi ég hugsa bara, fljótari kannski í 160 en lengur þaðan úr..

m119 er mikil sleggja.. má ekki vanmeta hana,

ég myndi bæði vinna og tapa sáttur,

ég tók eftir því þegar ég "spyrnti" við minn 540 á benzanum mínum að ef bimmin var bo´tnaður á 100-120 var benzinn dáldin tíma að ná honum.. en á 0-90 étur benzinn hann.. og svo aftur á mun meiri ferð..

mér finnst langsamlega besti kafli 540 bílsins vera 80-160


Hjá mér er það 0-160. Enda er þetta raketta af stað hjá mér.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:33 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Alpina wrote:
Hægt er að setja ... ASR ((off)) takka í W124 500

R129 ..late gen, var með svona og ekkert stórmál er að ´útfæra slíkt í W124...held ég en skilyrði væri að ABS myndi haldast inni,, vegna þess að 500E er með EARLY-technology abs ,,læsir og bremsar hreint ótrúlega illa ef ASR/ABS kubburinn er tekinn úr.. ((vonlaust dæmi :cry: ))


Hvernig væri Sveinbjörn, ef þú reddar mér teikningum af ASR tölvunni skal ég finna leið til að gera ASR defeat takka.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hlynzi wrote:
Alpina wrote:
Hægt er að setja ... ASR ((off)) takka í W124 500

R129 ..late gen, var með svona og ekkert stórmál er að ´útfæra slíkt í W124...held ég en skilyrði væri að ABS myndi haldast inni,, vegna þess að 500E er með EARLY-technology abs ,,læsir og bremsar hreint ótrúlega illa ef ASR/ABS kubburinn er tekinn úr.. ((vonlaust dæmi :cry: ))


Hvernig væri Sveinbjörn, ef þú reddar mér teikningum af ASR tölvunni skal ég finna leið til að gera ASR defeat takka.


Þarf að tala við Jóa í Öskju og fá teikningar :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Alpina wrote:
Skiptir ekki öllu máli hver vinnur eður ei
en ég væri ósáttur ef m119 myndi tapa eftir 180-250 :wink:


0-220 í 540 er rétt um 28 sec með 3.15

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 20:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já minn er MJÖG snöggur af stað.. en spólar bara svo mikið að hann er erfiður fyrstu metrana

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
íbbi_ wrote:
já minn er MJÖG snöggur af stað.. en spólar bara svo mikið að hann er erfiður fyrstu metrana


Minn er þannig líka..


Alveg ógurleg hröðun í mínum bíl miðað við aðra 540 sem ég hef spyrnt við 8) :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 21:47 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 02. Dec 2006 18:16
Posts: 495
Location: RVK
hverjum þykir sinn fugl fagur

_________________
VW Passat '07 2.0tdi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 21:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Kwóti wrote:
hverjum þykir sinn fugl fagur




auðvitað 8)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group