Uvels wrote:cool speakers in back
Hahah
they are from my e28(crushed). And sound terrible.
The previous owner said the original rear speakers were broken so I didn´t bother to buy new as I had those.
I will hopefully buy new this summer...
Uvels wrote:cool speakers in back
they are from my e28(crushed). And sound terrible.
það er misjafn hverjir meiga off topic-a !arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Geirinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:Bibbi hvernig líst þér á að koma í smá tilrauna starfsemi með mér og sprauta aftur ljósin hjá þér eins og þau voru á mínum
Þetta er ekkert annað en EP material.
Já sammála!
Nota frekar EP, GSM, MSN, SMS eða álíka skammstafanir!
Gunnar Hnefill wrote:það er misjafn hverjir meiga off topic-a !arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Geirinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:Bibbi hvernig líst þér á að koma í smá tilrauna starfsemi með mér og sprauta aftur ljósin hjá þér eins og þau voru á mínum
Já sammála!
Geirinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:það er misjafn hverjir meiga off topic-a !arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Geirinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:Bibbi hvernig líst þér á að koma í smá tilrauna starfsemi með mér og sprauta aftur ljósin hjá þér eins og þau voru á mínum
Já sammála!
Það er líka misjafnt hvernig offtopicið er.
Það að segja "Jói hittumst á eftir á barnum." er ekki það sama og "Minnir mig á að þessi vél kom líka í þessum bíl bla bla."
Ef þú skilur.
Þitt "offtopic" var bara chat við vin þinn, óháð ÖLLU sem tengist Kraftinum.

nema að ég var að benda honum á töff modd á bílnum sem er ON -topic en þetta varð off topic sem sagt af því að ég nafngreindi hann ?Geirinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:það er misjafn hverjir meiga off topic-a !arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Geirinn wrote:Gunnar Hnefill wrote:Bibbi hvernig líst þér á að koma í smá tilrauna starfsemi með mér og sprauta aftur ljósin hjá þér eins og þau voru á mínum
Já sammála!
Það er líka misjafnt hvernig offtopicið er.
Það að segja "Jói hittumst á eftir á barnum." er ekki það sama og "Minnir mig á að þessi vél kom líka í þessum bíl bla bla."
Ef þú skilur.
Þitt "offtopic" var bara chat við vin þinn, óháð ÖLLU sem tengist Kraftinum.
Jarðsprengja wrote:Takk!
Ok þá passar þetta alvegHann er nefnilega keyrður 152 þús. í dag
En já, einhver snillingur sprautaði hann þannig að glæran er lekin til á mörgum stöðum.

íbbi_ wrote:þessi bíll er gífurlega smekklegur.. ég man eftir þessum bíl frá því way back, er hann enn á skálum að aftan?
virkilega smekklegur, langar í sona fallegan E36 coupe
mymojo wrote:flottar nýju myndirnar![]()
tók samt eftir því að það var minna um angel eyes myndir núna

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 30 guests