Það er komið á 28".steini wrote:grodda dekk á þessu

íbbi_ wrote:ég á ekki til í orðaforða mínum nógu sterkt orð yfir það hatur sem ég hef á öllu sem tengist vetir.. snjó, kulda,slabbi,bleytu, kulda, snjó, kulda.snjó.kulda.snjó og llu sem tengist vetrinum.. ég fæ bara hroll við tilhgsunina..
hefur kannski eitthvað með það að gera hvaðan ég kem.. bara tvö af þeim húsum sem ég hef búið í hafa grafist undir snjóflóð og annað þeirra sást aldrei afturer alveg búin að fá nóg af vetrarveðrum frir eina mannsævi.. hef aldrei séð alvöru vetur á suðurlandi.. finnst nú basra ekkert í gangi þarna á suðurnesjunum..
báðir mínir þýsku vagnar eru pikkfastir grafnir inní snjóskafl og ekki á leiðini neitt..
///MR HUNG wrote:Það er komið á 28".steini wrote:grodda dekk á þessu
Það er á því á myndunum en annars séðrðu munin á þessari mynd,Mitt á 28 en hitt er á orginal 26.Aron Andrew wrote:///MR HUNG wrote:Það er komið á 28".steini wrote:grodda dekk á þessu
Áttu mynd af því?
Hvað er það stærsta sem hægt er að fá undir þetta?

Ekki spurning en svo á vinur minn alveg eins hjól og mitt sem er á beltum....Það er græja sem fer alltAron Andrew wrote:Þetta eru almennileg dekk![]()
http://s3.frontur.com/img/11240/20080117090145_0.jpg
Þarf að láta pabba kaupa svona undir CanAminn.
///MR HUNG wrote:Það er á því á myndunum en annars séðrðu munin á þessari mynd,Mitt á 28 en hitt er á orginal 26.Aron Andrew wrote:///MR HUNG wrote:Það er komið á 28".steini wrote:grodda dekk á þessu
Áttu mynd af því?
Hvað er það stærsta sem hægt er að fá undir þetta?
Veit ekki hvað er stærst en kaninn er búinn að tapa sér í þessu að sjálfsögðu![]()
Ég þyrfti að fá mér kúplings kitt til að að vera save með reimar í svona færi án þess að vera að djöflast í low á þessum dekkjum.
Grillaði einmitt eina í þessum túr![]()

///MR HUNG wrote:Ekki spurning en svo á vinur minn alveg eins hjól og mitt sem er á beltum....Það er græja sem fer alltAron Andrew wrote:Þetta eru almennileg dekk![]()
http://s3.frontur.com/img/11240/20080117090145_0.jpg
Þarf að láta pabba kaupa svona undir CanAminn.
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests