Ef það er helling vesen hvað er þá hægt að gera til að ná fram þessu dimma djúpa volduga bimma hljóði

Off topic en jæja.UnnarÓ wrote:Gunnar Hnefill wrote:Já það vantar eitt stykki "S" í hellings þarna í innlegginu mínu hér fyrir ofan
Verið að safna póstum?
Getur alveg edit-að fyrsta innleggið

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Máni wrote:Sammála því, ég var að hlusta á nokkrar hljóðklippur þegar ég átti 330 og mér fannst SUPERSPRINT hljóma flottast, djúpt urr. brutal töff sánd
Angelic0- wrote:Máni wrote:Sammála því, ég var að hlusta á nokkrar hljóðklippur þegar ég átti 330 og mér fannst SUPERSPRINT hljóma flottast, djúpt urr. brutal töff sánd
Já, enda líka BIG $$$$$$$$$$$$$$
jon mar wrote:Angelic0- wrote:Máni wrote:Sammála því, ég var að hlusta á nokkrar hljóðklippur þegar ég átti 330 og mér fannst SUPERSPRINT hljóma flottast, djúpt urr. brutal töff sánd
barar verið að ná €€€€€€€ commentinu á undan Alpina![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:jon mar wrote:Angelic0- wrote:Máni wrote:Sammála því, ég var að hlusta á nokkrar hljóðklippur þegar ég átti 330 og mér fannst SUPERSPRINT hljóma flottast, djúpt urr. brutal töff sánd
HAHA,, ég lýg þessu ekki.. var að fara henda inn HELLING af evrum ..
brá ekkert smá þegar Jón Mar var búinn að ....... stela commentinu
Alpina wrote:jon mar wrote:Angelic0- wrote:Máni wrote:Sammála því, ég var að hlusta á nokkrar hljóðklippur þegar ég átti 330 og mér fannst SUPERSPRINT hljóma flottast, djúpt urr. brutal töff sánd
Eggert wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Angelic0- wrote:Máni wrote:Sammála því, ég var að hlusta á nokkrar hljóðklippur þegar ég átti 330 og mér fannst SUPERSPRINT hljóma flottast, djúpt urr. brutal töff sánd
Svona fyrst þú ert alltaf að spamma evrum hingað og þangað, þá hlýturðu að vera búinn að finna út hvernig lyklaborðs-shortcutið er... værirðu til í að deila því með okkur hérna svo við getum líka spammað evrum??![]()
Eggert wrote:virkar ekki hjá mér...
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests