Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Hannsi wrote:Maðurinn ætlaði nú að setja M5 mótor í hann
Þeir kosta svona 6-8þús evrur á Ebay.
Hannsi wrote:fart wrote:Hannsi wrote:Maðurinn ætlaði nú að setja M5 mótor í hann
pointið hjá mér er S mótor í Alpinu er bara rangt að mínu mati.

Alpina wrote:Hannsi wrote:fart wrote:Hannsi wrote:Maðurinn ætlaði nú að setja M5 mótor í hann
mikið rétt

Lindemann wrote:Alpina wrote:Hannsi wrote:fart wrote:Hannsi wrote:Maðurinn ætlaði nú að setja M5 mótor í hann
mikið rétt
mér finnst samt sem áður hægt að réttlæta það með því, ef mótorinn er farinn og sambærilegur fæst ekki notaður nema kannski í vafasömu ástandi, þá er náttúrulega mun gáfulegra að setja "bara einhvern ódýran s-mótor"![]()
Allavega er það mun réttara fyrir mér heldur en að kaupa annan bíl og nota stráheilan bíl í varahluti(erum ekki að tala um gamlan fiat hérna heldur "nýlegan" Alpina)................
Hannsi wrote:Lindemann wrote:Alpina wrote:Hannsi wrote:fart wrote:Hannsi wrote:Maðurinn ætlaði nú að setja M5 mótor í hann
mikið rétt
mér finnst samt sem áður hægt að réttlæta það með því, ef mótorinn er farinn og sambærilegur fæst ekki notaður nema kannski í vafasömu ástandi, þá er náttúrulega mun gáfulegra að setja "bara einhvern ódýran s-mótor"![]()
Allavega er það mun réttara fyrir mér heldur en að kaupa annan bíl og nota stráheilan bíl í varahluti(erum ekki að tala um gamlan fiat hérna heldur "nýlegan" Alpina)................
Sé ekkert að því að nota Alpina bíl í varahluti í annan Alpina bíl.
Annars mundi ég reyna að finna frekar tjónaðan Alpina til að nota mótorinn úr honum.
bmw 540 wrote:chevy 350cc vél í 4runner boddy aka chevytoy aka trölli
arnibjorn wrote:Guli er náttúrulega ekki á íslandi, svo eru einhverjir E39 bílar.. veit ekki hversu margir þeir eru samt.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests