Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
gunnar wrote:Ætli maður mæti ekki á E30 og reyni að taka þátt, langar að prufa götuspyrnuna þó ég skíttapi.

Axel Jóhann wrote:Ég er líka að spá í að taka þátt í götuspyrnunni á 525i, þó að maður sé hundlélegur í skiptingunum.

gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Ég er líka að spá í að taka þátt í götuspyrnunni á 525i, þó að maður sé hundlélegur í skiptingunum.
Endilega, ég verð þá alla vega ekki seinastur![]()
Nei nei eins og nafni benti réttilega á þá er bara gaman að vera með.
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Ég er líka að spá í að taka þátt í götuspyrnunni á 525i, þó að maður sé hundlélegur í skiptingunum.
Ég tek rönn á móti þér og ætla að mökka þig!![]()

gunnar wrote:arnibjorn wrote:gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Ég er líka að spá í að taka þátt í götuspyrnunni á 525i, þó að maður sé hundlélegur í skiptingunum.
Ég tek rönn á móti þér og ætla að mökka þig!![]()
Eins gott fyrir þig.. Með nýupptekinn mótor þá ættiru nú að læðast framúr mér,,, en spurning hvort þyngdin vegi á móti. Vigtaðiru þinn einhvern tíma ?
En það er alla vega aðalrönnið sem ég bíð spenntur eftir

gunnar wrote:Ég vigtaði hann ekki alveg tómann og hann var 1140 kg.
Spurning hversu mikið fer þegar Winkelhock stólarnir fara í (ss þyngdarmunur á þeim vs stock) Comfort sætin eru nú reyndar ekki ógurlega þung.
Þetta verður fróðlegtBetter start dieting some more
![]()
gunnar wrote:Ég vigtaði hann ekki alveg tómann og hann var 1140 kg.
Spurning hversu mikið fer þegar Winkelhock stólarnir fara í (ss þyngdarmunur á þeim vs stock) Comfort sætin eru nú reyndar ekki ógurlega þung.
Þetta verður fróðlegtBetter start dieting some more
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests