Nd2Spd wrote:Steini B wrote:Hvar ertu í þessu Dóri?
Var að þessu niðrí vinnu(ræktó) er alveg búinn á því í hausnum núna og langar að finna út úr þessu rafmagnsdæmi
Allræt....
Verðuru eitthvað í þessu á morgun?
Nd2Spd wrote:Steini B wrote:Hvar ertu í þessu Dóri?
Var að þessu niðrí vinnu(ræktó) er alveg búinn á því í hausnum núna og langar að finna út úr þessu rafmagnsdæmi
Steini B wrote:Nd2Spd wrote:Steini B wrote:Hvar ertu í þessu Dóri?
Allræt....
Verðuru eitthvað í þessu á morgun?
Kristjan PGT wrote:Eitthvað að frétta af þessu?
arnibjorn wrote:Dem.. er þetta ekkert frekar mikið vesen bara til að breyta 318 í 320?
Ég er búinn að svara PMinu sem þú sendir mérNd2Spd wrote:arnibjorn wrote:Dem.. er þetta ekkert frekar mikið vesen bara til að breyta 318 í 320?
m40b18 vélin var ónýt þessi bauðst mér á fínu verði... ég meina.
Það er allt hægt og þýðir ekkert að gefast upp þó það blási aðeins á móti...
Veit einhver símanr hjá Djofullinn, í PM ?

Axel Jóhann wrote:Búinn að athuga hvort það séu einhverjir 320 í vöku á bakvið?
Axel Jóhann wrote:Búinn að athuga hvort það séu einhverjir 320 í vöku á bakvið?
Nd2Spd wrote:Axel Jóhann wrote:Búinn að athuga hvort það séu einhverjir 320 í vöku á bakvið?
Málið er að 320 er með einu plöggi á rafkerfinu en 316,318 og 325 eru með tvem X20 plöggum
ég skil bara ekki alveg afhverju það ætti ekki bara að virka að nota m50 siemens tölvu við þetta dót, ég meina þetta er allt mjög svipað og í m50 fyrir utan 4x o2 skynjara
Angelic0- wrote:Nd2Spd wrote:Axel Jóhann wrote:Búinn að athuga hvort það séu einhverjir 320 í vöku á bakvið?
Málið er að 320 er með einu plöggi á rafkerfinu en 316,318 og 325 eru með tvem X20 plöggum
ég skil bara ekki alveg afhverju það ætti ekki bara að virka að nota m50 siemens tölvu við þetta dót, ég meina þetta er allt mjög svipað og í m50 fyrir utan 4x o2 skynjara
Hvernig færðu þetta út
Það er bara eitt hjá mér...
gstuning wrote:Held að það séu bílar með sjálfskiptingar sem eru með tvö plögg.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 5 guests