Hvað er rétt.. hvað er naglinn á höfuðið?
Ég var að stressa mig vegna þess að þú varst að stressa þig á því að þráðurinn væri farinn að snúast um verðin. Þar sem að svarið við spurningunni þinni var komið þá skildi ég ekkert í hvað þú værir að stressa þig á því að verðin væru umræðuefni þarna.
Ég hefði viljað að þú bættir við spurninguna ef þú ert að leita að öðru svari heldur en þú fékkst í upphafi. Vegna þess að það sem þú spurðir að kom svar við í fyrsta innleggi, en svo fórstu aftur að spyrja að sama hlutnum. Það bara skildi ég ekki.
Það er mjög erfitt að koma í veg fyrir að þræðir breytist. Það er eiginlega ekki hægt nema að læsa þeim því þeir breytast annars í hvert skipti sem einhver skrifar í þá.
Þessi þráður fór aldrei í neina steypu..... en mér fannst þó mjög skrítið þegar þú spurðir aftur að því sem þú varst búinn að fá svarið við.
Er þetta spurning hjá þér hvort að einhver "einstaklingur" eigi tölvu til að lesa af BMW? Er það það sem þú ert að leita eftir. Væri þá ekki nær að spyrja aðeins nánar? Ertu að vonast til að fá ráðleggingar hvar þú kaupir svona, viltu fá ókeypis aflesningu, vita reynslu manna af svona tæki osfrvs.
Það borgar sig bara miklu frekar að vanda spurningu / málfar sitt til að komast að kjarna málsins. Það skilur enginn hvað þú ert að hugsa, bara það sem þú skrifar.... ef það þá skilst!