Það fer samt mikið eftir samningum. Mörg fyrirtæki kaupa vörur frá byrgjum án ábyrgðar á mun lægra verði.ValliFudd wrote:En það er jú framleiðandinn sem ber ábyrgðina en ekki endursöluaðili. Svo AMG og fl. ættu ekki að þurfa að hafa áhyggjur af svoleiðis. Ef eitthvað í ljósunum klikkar gera þeir claim á sinn byrgir og fá það bætt... Rétt eins og hinir "ef" þeir væru legit...?

Ekki ef það kemst upp að það er eitthvað athugarvert við ísetnigunna eða tengingu þá skella þeir skuldinni aftur á endursöluaðila. Nota bene ef endursöluaðili sér um ísetninguValliFudd wrote:En það er jú framleiðandinn sem ber ábyrgðina en ekki endursöluaðili. Svo AMG og fl. ættu ekki að þurfa að hafa áhyggjur af svoleiðis. Ef eitthvað í ljósunum klikkar gera þeir claim á sinn byrgir og fá það bætt... Rétt eins og hinir "ef" þeir væru legit...?

crashed wrote:ég hélt að allir vissu að xenon kerfi meiga ekki vera teingd dagljósabúnaði það er ein helsta ástæðan fyrir því að eithvað klykkar í þeim
slapi wrote:crashed wrote:ég hélt að allir vissu að xenon kerfi meiga ekki vera teingd dagljósabúnaði það er ein helsta ástæðan fyrir því að eithvað klykkar í þeim
OEM er það svoleiðis og ekki klikkar það.
Kannski er þetta allt saman drasl fyrir utan OEM.
Spurning...........
///M wrote:slapi wrote:crashed wrote:ég hélt að allir vissu að xenon kerfi meiga ekki vera teingd dagljósabúnaði það er ein helsta ástæðan fyrir því að eithvað klykkar í þeim
OEM er það svoleiðis og ekki klikkar það.
Kannski er þetta allt saman drasl fyrir utan OEM.
Spurning...........
oem xenon fer ekki í gang fyrr en bíllinn er kominn í gang... er ekki að rúnkast á meðan verið er að starta bílnum
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests