Já, eins og aron sagði þá gerðum við pönduna bara tilbúna til að fara út í smá pásu.
Mega pro vinur hans Bjarna hjálpaði okkur að skipta um framrúðuna. Það var þokkalega vel gert enda vann vinur hans í Paulsen
Vorum því miður ekki komnir með myndavélina þá..
Síðan pússluðum við bílnum saman, festum brettin, húddið, skottið, stuðara og grill á. Við urðum síðan að sjálfsögðu að máta bling lip-ið á
Það á eftir að pússa það """"smá"""
Síðan ýttum við bílnum út, það var bara í lagi að sjá hann úti í fyrsta skipti. Hann lúkkar bara helvíti vel þrátt fyrir að vera í fjórum litum
Síðan var það stóra verkefnið, að taka til í skúrnum sem var einusinni svo bling
Aroni tókst á einhvern óskiljanlega hátt að brjóta stólinn.... OF mikið kit kat??
Svo hélt hann að hann hefði náð að laga hann..... en svona 2sek eftir að ég tók þessa mynd hrundi hann aftur...
Aron ekki nógu sáttur með sjálfan sig
Jæja nóg um það... fáum nokkrar fleiri myndir af dorifto og bling skúrnum
Fyrsta rönnið!!

Bjarni alveg að brillera með myndavélina..
Við erum búnir að létta bílinn svo mikið að ég þurfti bara að ýta með annarri
Aron að skúra með olíuhreinsi, svaka bling.
Bjarni glaður af því að hann fékk bjór, ég glaður af því að 335 var á leiðinni inn og loksins eitthvað að fara gerast
Ég að búa til nýtt merki, D fyrir drift

Snéri því bara öfugt fyrir myndavélina... bjarni ennþá glaður útaf bjórnum.. úbs.
Ööööööösss... skúrinn orðinn bling, nýja verkfærakistan hans Bjarna komin inn og.... 335(300) kominn inn!!
Kallinn bara sáttur, bíllinn líka... loksins kominn inn úr kuldanum
Reis áklæðið okkar, gæti verið til sölu. Sendiði bara PM ef þið hafið áhuga
Skúrinn orðinn bling, allir orðnir þreyttir og klukkan orðin 4.
Það líður eflaust smá tími þangað til næsta update kemur, næsta update úr skúrnum verður eflaust inní mínum þræði
Næst á dagskrá er allavega að klára 335 og byrja sanka að sér hlutum fyrir swapið okkar í doooorifto.