P.S ég áhvað að tjá mig ekki um þetta mann við mann eða í PM til þess að þú farir að drýfa í þessu
SKO Bibbi þú ert að særa Aronaronisonfire wrote:já sammála Gunnari hérna.. ég er enn að bíða eftir þræði

gerum okkur full vel grein fyrir því, en einsog kom fram hér í efsta innlegginu þá er þetta hér á Kraftinum í "Off Topic" til að þrýsta á það að hann skelli inn þræði í Bílar meðlimabjahja wrote:Það er samt betra að halda svona stuffi á msn, síma eða jafnvel face to face
gerum okkur full vel grein fyrir því, en einsog kom fram hér í efsta innlegginu þá er þetta hér á Kraftinum í "Off Topic" til að þrýsta á það að hann skelli inn þræði í Bílar meðlimabjahja wrote:Það er samt betra að halda svona stuffi á msn, síma eða jafnvel face to face
Jarðsprengja wrote:Ég hlýt að hafa verið á sýru þegar ég skráði mig hérna inn...
Astijons wrote:Jarðsprengja wrote:Ég hlýt að hafa verið á sýru þegar ég skráði mig hérna inn...
heyrðu einu sinni var ég í lögreglubíl vegna OF hraðan akstur...
og lögreglan spyr hvort ég hafi einhverji skýringu á þessum akstri...
og ég segji "ég hlýt að hafa verið á sýru eða eitthvað"
svo byrjar hun bara að skrifa ... "Hlýtur að hafa verið á sýru..."
ég bara dude? ekki skrifa þetta
bjahja wrote:Það er samt betra að halda svona stuffi á msn, síma eða jafnvel face to face
Astijons wrote:Jarðsprengja wrote:Ég hlýt að hafa verið á sýru þegar ég skráði mig hérna inn...
heyrðu einu sinni var ég í lögreglubíl vegna OF hraðan akstur...
og lögreglan spyr hvort ég hafi einhverji skýringu á þessum akstri...
og ég segji "ég hlýt að hafa verið á sýru eða eitthvað"
svo byrjar hun bara að skrifa ... "Hlýtur að hafa verið á sýru..."
ég bara dude? ekki skrifa þetta
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests