Aron Andrew wrote:En hvernig er með bílinn, skoðaðiru ekkert hvort þetta væri nokkuð meira en bara brotin panna og olíudæla?
ömmudriver wrote:Var að koma úr bænum þar sem að ég renndi við og kíkti á gripinn. Bíllinn er beint fyrir framan B&L með sprungið dekk farþegamegin að framan og svo var framlippið komið inní bíl og bíllinn alveg hreint rennandi blautur að innan![]()
![]()
Tommi Camaro wrote:ömmudriver wrote:Var að koma úr bænum þar sem að ég renndi við og kíkti á gripinn. Bíllinn er beint fyrir framan B&L með sprungið dekk farþegamegin að framan og svo var framlippið komið inní bíl og bíllinn alveg hreint rennandi blautur að innan![]()
![]()
settiru ekki bara sápu inn í hann held að það eigi að vera rok í kvöld þanning hann ætti að vera þurr á morgun,
en bættir vís tjónið?
Lindemann wrote:ömmudriver wrote:En eftir því sem að ég hef heyrt kemur Vís ekki nálægt þessu
Hver þá??
Kristjan wrote:Farðu nú að drífa í að koma sjöunni í gang svo þessi geti farið inn í skúr í TLC.
Kristjan wrote:Farðu nú að drífa í að koma sjöunni í gang svo þessi geti farið inn í skúr í TLC.
ömmudriver wrote:Ég fékk þær fréttir frá B&L í dag að olíupannan, olíudælan og olíuhæðarrofinn eyðilögðust í tjóninu og þarf því að skipta um, en ekkert annað virðist hafa skemmst í þessu blessaða tjóni en það mun þó koma í ljós eftir að allt er komið saman og gangsett.

Users browsing this forum: No registered users and 102 guests