Jón Ragnar wrote:Ekkert sem slær út WoW og ískalt kók í þynnkuni

finnbogi wrote:Jón Ragnar wrote:Ekkert sem slær út WoW og ískalt kók í þynnkuni![]()
![]()
![]()
![]()

ömmudriver wrote:Ég á bara ekki til eitt aukatekið orð yfir því hvað ég var sótölvaður í gærÉg var meira segja svo ölvaður að ég ældi Devito's pítsunni
![]()
Fór svo að sofa um átta í morgun og vaknaði núna um fimm leitið og ég er ennþá FULLUR
Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:Ég á bara ekki til eitt aukatekið orð yfir því hvað ég var sótölvaður í gærÉg var meira segja svo ölvaður að ég ældi Devito's pítsunni
![]()
Fór svo að sofa um átta í morgun og vaknaði núna um fimm leitið og ég er ennþá FULLUR
Ölvaðari en ég í fyrra?
Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:Ég á bara ekki til eitt aukatekið orð yfir því hvað ég var sótölvaður í gærÉg var meira segja svo ölvaður að ég ældi Devito's pítsunni
![]()
Ölvaðari en ég í fyrra?

Jón Ragnar wrote:finnbogi wrote:Jón Ragnar wrote:Ekkert sem slær út WoW og ískalt kók í þynnkuni![]()
![]()
![]()
![]()
Ekkert svona gamli

Kristjan PGT wrote:úfff ég hefði getað komið með góðð komment á þennan þráð í gær. Andskoti var maður hress. Við erum með ameríkana í heimsókn og ég ákvað nú að taka eitt svaðalegt íslenskt fyllerí fyrir hann og það tókst svona helvíti vel. Fólkið sem ég leigi hjá spurði áðan ameríkanan "Hvort ert þú sá sem kom heim kl 7 eða 9"
og núna er líðan mín á þessa vegu: Ég er sár svangur en get ekki hugsað ´mér að borða. Ég er ofsalega þurr í munninum og ég finn hvernig hausverkurinn er að læðast aftan að mér.
Af ameríkananum er það að frétta að það eina sem hann segir er "I swear...Im still wasted"
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests