bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2003 17:19 
Go-kartbílstjóri

Það er ekki auðvelt að finna betri bíl fyrir þennan pening held ég.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2003 17:34 
Meðlimur Meðlimur

Jói, það er alveg hárrétt það sem þú ert að segja með þennan á 550 þús með leðri. Þetta hljómar eins og fínn bíll og góður díll, en ég hef náttúrulega ekki séð hann.

En þetta með sjálfskiptinguna og að hann sé verðmætari þess vegna get ég alls ekki verið sammála um. Það er rétt þegar þú ert að tala um nýja bíla að þá kostar ssk meira. En þegar þú ert kominn í þetta gamla bíla, þá skiptir það ekki baun.

Ég vil leyfa mér að efast um að ssk E34 sé verðmeiri en bsk. Þegar talað er um eftirspurn, þá verður líka að taka tillit til framboðs.

Það er bara eitt sem ræður verðinu á hlutum og það er hversu mikið einhver er tilbúinn að borga fyrir gripinn. Þó svo að það séu 20 sjálfskiptir bílar á markaðnum og flestir vilji þannig bíl, þá þarf ekki nema einn kaupanda að beinskiptum bíl til að hann seljist frekar en ssk bílarnir!

Hvaðan hefur þú það að það sé meiri eftirspurn eftir ssk E34? Það eru margfalt fleiri þannig bílar á markaðnum, en það er ekki það sem ræður eftirspurninni.

Varðandi E60 að hann komi til með að lækka verðið á E34, þá get ég ekki fallist á það í þessu tilviki. Ég hef verið að fylgjast grannt með verðinu á E39 bílunum og þeir virðast halda sínu mjög vel úti í þýskalandi eftir að sá nýji kom á markaðinn. Þó þeir eigi örugglega eftir að lækka samt. En þegar þú ert kominn niður í E34, þá gildir einfaldlega ekki þetta lögmál með að ný týpa lækki eldri týpuna svona mikið.

Það sem gerir það að verkum að E39 lækkar í verði, er að fólk sem ekur um á nýjum bílum, segjum þangað til hann verður svona 3-6 ára gamall, selur E39 bílinn sinn og verslar nýjan E60. Þá verður offramboð á E39.

EN þá fylgir ekki næstum eins stór hópur sem fer af E34 og verslar E39. Það er allt öðruvísi kaupendahópur að E34 bílum. Það er ekki þetta fólk sem endurnýjar stöðugt, heldur fólk (eins og við flestir) sem grípur tækifærið þegar þessir bílar eru orðnir það gamlir að við höfum efni á að kaupa þá. Við kaupum þessa bíla ekki til að eiga þá í 3-6 ár og endurnýja svo með miklum afföllum! Þessvegna nær ekki þessi "affalla-bylgja" lengst niður "bílastigan".

Þegar við erum komnir svona neðarlega í verði á bílum (E34 1990 módel), þá einfaldlega verður "affallakúrfan" miklu flatari og þessi áhrif verða svo hrikalega lítil þegar nýtt módel kemur á markaðinn, ef þau finnast þá yfirleitt. Þessvegna leyfi ég mér að efast um að E60 hafi nokkur áhrif á E34 bílana að ráði. Kannski örlítið 92-94 módelin, en varla samt.

Sæmi spekúlerant

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2003 22:45 
Formúlubílstjóri

Varstu nokkuð búinn að redda myndum af bílnum :?:
Mig langar rosalega að sjá hann :biggrin:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Sep 2003 23:02 
Meðlimur Meðlimur

Myndirnar eru alveg að koma.. ég er bara veikur, hef ekkert farið út í dag :(((

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 03:38 
Formúlubílstjóri

Sjáum til hvað lánadrottnarnir segja :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 06:48 
Formúlubílstjóri

ég ætla að svíkja það að kaupa mér bmw núna og kaupa mér turbo bíl... dont worry samt, kaupi BMW í vor ;) held samt að þetta sé klikkaður bíll, sæmi klikkar aldrei á því :D :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 10:54 
Barnakerrubílstjóri

Fyrir mína parta þá verð ég að taka undir með Dúfunni og Sæma með að BSK sé mun eftirsóknarverðara í þetta gömlum bílum. Ég er mjög smeykur við sjálfskiptingar þegar þær eru komnar á þennan aldur og akstur og BSK bíll er að mínu mati miklu skynsamlegri kostur.

Mig langar reyndar all verulega í þennan bíl af Sæma, en er blankur og er á E21 sem stendur (sem ég tími reyndar varla að nota í vetur).

Varðandi afföll og verðfall. Þá held ég að E60 hafi ENGIN áhrif á E34 verð - ekki nokkur.

Hinsvegar er ég viss um að E39 á eftir að falla mikið í verði eftir einsog 1-2 ár þegar flóð innflutnings hefst hingað til lands. Á sama tíma myndi ég búast við lækkunum á yngri E36 bílum og þá koma margir skemmtilegur möguleikar til greina. Meðal annars Sedan M3 og 328 Touring!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 11:45 
Formúlubílstjóri

B&L eru nú heldur betur búnir að refsa E39 eftir Nató skandalinn.

E39 523i kostar minna en E36 323i skv bílgreinasambandsbullinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 12:32 
Barnakerrubílstjóri

Já, ég held samt að þetta hafi nú jákvæð áhrif... Mikið af þessum bílum eflaust seldir til fólks sem annars hefði ekki keypt BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 15:14 
Jæja, myndir??? :hmm:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 15:39 
Go-kartbílstjóri

Ég ofmat áhrif e60 á e34, það er frekar langsótt að e60 hafi einhver veruleg áhrif á þetta gamlan bíl sem e34 er. E34 er nú samt alltaf að lækka í verði, og markhópurinn verður ekki eins almennur núna þegar hann eldist svona áberandi hratt eins og núna þegar hann verður allt í einu 3. nýjasta fimman í stað þess að vera næstnýjasta. Maður sér það alveg að hann virðist eldast óvenjuhratt við hlið þessa glænýju bíla, en það lækkar ekki verðið að neinu viti.

Saemi wrote:
Það er bara eitt sem ræður verðinu á hlutum og það er hversu mikið einhver er tilbúinn að borga fyrir gripinn. Þó svo að það séu 20 sjálfskiptir bílar á markaðnum og flestir vilji þannig bíl, þá þarf ekki nema einn kaupanda að beinskiptum bíl til að hann seljist frekar en ssk bílarnir!

Það er nú sennilega rétt.

fart wrote:
B&L eru nú heldur betur búnir að refsa E39 eftir Nató skandalinn.

E39 523i kostar minna en E36 323i skv bílgreinasambandsbullinu.

Skv bílgreinasambandinu kostar bíllinn hans Saema 0 kr.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 16:15 
Meðlimur Meðlimur

Jói wrote:
Skv bílgreinasambandinu kostar bíllinn hans Saema 0 kr.

Muhahahahahaahah.. já.. ég ætti kannski að fara að huxa minn gang og lækka mig með hliðsjón af því!

Myndirnar eru komnar, eru í fyrsta póstinu.

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 19:19 
Go-kartbílstjóri

:shock:

..ætti maður að þora útí banka? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 19:24 
Formúlubílstjóri

NEI 1!! því að ég .... eða bróðir minn ætlar að tala við bankann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2003 19:39 
Kassabílstjóri

bla gleymdi að skrá mig inn............var að segja SWEEET BÍLL :drool:
Mína langar í :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC