Alpina wrote:Nei nei,,
skoðun þín INGVAR,, er góð og gild fyrir mér,,þeas persónulegt álitt þitt á E39 M5
en er ansi hræddur um að þú verður þrálátt minntur á það hér eftir..
ps.. mér finnst meiri karakter yfir E34 M5 sökum gamalla og góðra gilda eins og---------------------------->>>>
HANDMADE by M-Gmbh
Það hefur iðulega verið sagt að bíladellufólk hrífist af bílum sem hafa karakter. Flestum, ef ekki öllum bara, hefur hinsvegar reynst ómögulegt að benda á hvað það er nákvæmlega sem gefur bílum karakter. Er það fjöldi vindskeiða, loftinntaka eða púströr, er það fjöðrunin, sætisstaðan, gírskiptingin, vélin, hönnunin eða hvað? Líklegast er það blanda af þessu öllu.
Þegar það tekst hinsvegar að skapa bíl með karakter þá verður til tæki sem er eitthvað annað og meira en tölurnar sem sýna getu bílsins svart á hvítu. Það verður til eitthvað sem nær að hrista svo rækilega upp í ökumanni og öðrum að gæsahúð er á næsta leiti þegar fólk kemst í tæri við svona bíla.
Mér finnst annar spjallverji hafa fangað kjarnan í því sem ég vil segja:
for me it would be the e34 m5, in either original 3.6 or later 3.8 forms..this car was like a 'big' e30 m3...ie it wasnt all cosseting and luxurious like later m5s..it was a real iron fist in a velvet glove..raw but comfortable, able but untamed..it was a real 4 door ferrari beater when introduced and whilst many m5 etc..have been faster, none have captured the brutal essence of an mcar in a large shell since..the original bad boy for me....
Semsagt spes
Kannski ekki verra að láta heimildina fylgja http://community.channel4.com/eve/forums/a/tpc/f/1766037851/m/1770081239
Þar fyrir utan er hellingur af öðrum bílum sem bjóða upp á samskonar pakka í dag (og frá 1999) - það var ekki þannig í "den". Bara Carlton, B10 Bi og E500 sem allir voru spes á sinn hátt.