Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
ömmudriver wrote:Þetta finnst mér vera alveg hrent geggjað verð, verst að ég er ekki E36 maður![]()
ARON FRIÐRIK ætti að kaupa þennan bíl eða jafnvel Daníel Rúnar
ömmudriver wrote:Þetta finnst mér vera alveg hrent geggjað verð, verst að ég er ekki E36 maður![]()
ARON FRIÐRIK ætti að kaupa þennan bíl eða jafnvel Daníel Rúnar

Kristjan wrote:Ertu með læst drif í 325? passar drifið úr þessum kannski ekki í hann?

ömmudriver wrote:Kristjan wrote:Ertu með læst drif í 325? passar drifið úr þessum kannski ekki í hann?
Nei drifið í 325i er opið með meiru en 318 er með litla drifið og það gengur ekki alveg í 325i. Svo fyrir utan það þá segist Aron ekki þurfa læst drif
Kristjan wrote:ömmudriver wrote:Kristjan wrote:Ertu með læst drif í 325? passar drifið úr þessum kannski ekki í hann?
Nei drifið í 325i er opið með meiru en 318 er með litla drifið og það gengur ekki alveg í 325i. Svo fyrir utan það þá segist Aron ekki þurfa læst drif
En er ekki hægt að færa læsinguna á milli? ef svo er þá er þetta kjörið í Cabrio negro.
En eigum við ekki fyrst að koma mótornum í lag áður en við förum að pæla í læstu drifi Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests