Jæja, nú ætla ég að prufa að auglýsa bimmann, svona aðallega til að sjá hvort það sé einhver áhugi og áður en hann fer á sölu. Vil helst ekki hafa hann á sölu. Hann lenti í tjóni í sumar og er hann rétt að fara skríða saman.
En hér er það helsta
BMW 750i E-38 M-73
12 cyl
5,4L
330 Hö
Árgerð 1995/kom seint á því ári er mig minnir.
Rafmagn & hiti í sætum bæði frammí & aftur í
ESP stöðuleikakerfi
Brundvörn á sætum (leður)
Hiti í stýri
Loftkæling
Aksturtalva
Sjónvarp
KASETTUTÆKI
6 Diska magasín
´20 alpina lettmálmsfelgur Króm
´16 orginal BMW felgur (Vetradekk)
Skíðasokkur
Fjarlægðaskynjarar framan & aftan
Xenon
Sími
K&N loftsíur
Speiglaljós allann hringinn
Steptronic
Og margt margt fleira.
Það skemmdust báðar framfelgurnar í árekstrinum en það á víst að vera
hægt að laga þær, minnsta kosti aðra. 4stk michelin pilot primacy, mikið eftir. Keypti "20 Alpina krómaðar á nýum eða nýlegum dekkjum og eru þær undir honum. Hinar geta fylgt með og dekkin. Ég keypti lækkunar gorma og dempara allann hringinn. Speglacover m/stefnuljósi. Ný framljós m/öðruvísi look. Bíllinn var heilsprautaður í sumar. Lét sprauta allann framstuðarann og er að fara að láta spauta afturstuðarann, hurðalistana og sílsalistana líka. Get reddað kitti á hann, ef þess er óskað. Keypti opna kúta að aftan. Það er ný vatnsdæla, nýleg bensíndæla, nýr vatnskassi,nýlegir súrefnisskynjarar, nýjar spyrnur og balance stangir, Nýir kertaþræðir, kerti eins og hálfs árs, ný kveikjulok og hamrar, keypti red Deamon eyes en þeir passa ekki á nýju ljósin,(ef einhverjum langar í þá passa þau á eftirfarandi bimma E34-36-38-39-46) Svo mun allt sem er heillegt fylgja með td Framljós, afturkútar, aðrir hvarfakútar, súrefnisskynjarar, gormar og eitthvað fleir. Ég er örugglega að gleyma einhverju en ég bæti því þá inn síðar.
Bíllinn er til sölu og er ég tíl í að skoða allskyns skipti, fjórhjól snjósleða og eitthvað en vil helst penge. Ég get ómögulega sett verð á hann og verða menn þá bara bjóða ef áhuginn er einhver. vinsamlegast sendið mér einkapóst fyrir fleiri upplýsingar.
_________________ BMW 750 I E-38 M-73 1995 (tjónaður )
M.Benz 230 E 1991 ( bjelaður )
Toyota Avensis Wagon 2006
Last edited by xzizt on Sat 29. Dec 2007 18:40, edited 1 time in total.
|