ömmudriver wrote:Ég hló líka upphátt í dag þegar að ég googlaði E32 og fékk þessa mynd upp![]()
snilld haha
ValliFudd wrote:saemi wrote:Það er bara einn skúra Bjarki ... og hann kann á físurnar!
Leiðrétting...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jahá eitt asnalegasta en samt snildarlegasta orðalag yfir að hún vildi ekki að hann færi uppá sigAlpina wrote:ValliFudd wrote:saemi wrote:Það er bara einn skúra Bjarki ... og hann kann á físurnar!
Leiðrétting...
En samkvæmt .......áræðum heimildum vild þessi ...ÍSMEYGILEGA
stúlka ((menn geta túlkað þetta sem Mata-Hari eða ..þá bara annað))
ekkert .....INLEGG í sitt líf ........þetta kvöld![]()
HPH wrote:Er ekki hækt að fá fleiri myndir af stúlkuni?

myndir takkSvenni Tiger wrote:HPH wrote:Er ekki hækt að fá fleiri myndir af stúlkuni?
hún er nú með fínar línur, amsk. síðast þegar ég sá hana í þröngum keppnisgalla á hlaupabrautinni![]()
crashed wrote:myndir takkSvenni Tiger wrote:HPH wrote:Er ekki hækt að fá fleiri myndir af stúlkuni?
hún er nú með fínar línur, amsk. síðast þegar ég sá hana í þröngum keppnisgalla á hlaupabrautinni![]()

Svenni Tiger wrote:efast ekki um það en hún var amsk. alltaf með hrikalegan bossa!
Aron Andrew wrote:Svenni Tiger wrote:efast ekki um það en hún var amsk. alltaf með hrikalegan bossa!
Árni verður nú vanalega fúll þegar svona umræður koma upp í skúrnum![]()
Keep it coming Svenni! Var eitthvað varið í skvízuna í keppnisgallanum? Áttu ekki gamlar myndir?

arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Svenni Tiger wrote:efast ekki um það en hún var amsk. alltaf með hrikalegan bossa!
Keep it coming Svenni! Var eitthvað varið í skvízuna í keppnisgallanum? Áttu ekki gamlar myndir?
Verð oftast ekki fúll.... en sumir eiga það til að ganga yfir strikið![]()
![]()
Nefni engin nöfn samt.......................
Aron Andrew wrote:Svenni Tiger wrote:efast ekki um það en hún var amsk. alltaf með hrikalegan bossa!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 33 guests