*Top Gear safnið
*Dark Harvest boli frá söngvaranum
*Robomop moppugaur sem moppar sjálfur
*Úlpu
*Glös, rauðvíns, freyðivíns og bjórglös.. bjórglösin komin í noktun, hin inní skáp hehe
og eitthvað alls konar drasl sem ég man ekki eftir

siggir wrote:Margir sem fá pening tek ég eftir.
Ég hef aldrei fengið pening. Finnst frekar skrítið að gefa pening í jólagjöf
Frá hverjum fáið þið pening?
siggir wrote:Margir sem fá pening tek ég eftir.
Ég hef aldrei fengið pening. Finnst frekar skrítið að gefa pening í jólagjöf
Frá hverjum fáið þið pening?

Eggert wrote:Maður fær svona eginlega pínu brenglaða hugmynd af jólunum af því einu að lesa þennan þráð.
Kostar PS3 ekki 40 þús kall?
Og fólk að fá 10+++ þús kall í peningum í jólagjöf? Út á hvað gengur þetta?![]()
Ég er ekki þessi trúaða týpa... ekki taka því þannig. Jólin eru ekkert heilög fyrir mér. Bara tími krakkanna í barnafjölskyldum.
En djöfull finnst mér margar þessara gjafa ganga ansi langt (((yfir strikið...)))

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Eggert wrote:Maður fær svona eginlega pínu brenglaða hugmynd af jólunum af því einu að lesa þennan þráð.
Kostar PS3 ekki 40 þús kall?
Og fólk að fá 10+++ þús kall í peningum í jólagjöf? Út á hvað gengur þetta?![]()
Ég er ekki þessi trúaða týpa... ekki taka því þannig. Jólin eru ekkert heilög fyrir mér. Bara tími krakkanna í barnafjölskyldum.
En djöfull finnst mér margar þessara gjafa ganga ansi langt (((yfir strikið...)))
Þetta er bara kiddie stuff miðað við gjafir sem ég hef heyrt um
Brútus wrote:Þetta helst í hendur við þann fjölda sem beið eftir bita frá mæðrastyrksnefnd.
Þeir ríku eru að verða ríkari og ríkari.
Mikið af fólki hér er líka fólk sem á heima eitt og vill vera í kringum fólk og jóladag frekar enn að vera einmana heima..

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristjan wrote:Ég öfunda þá sem fengu Call of duty 4: modern warfare, svakalegasti skotleikur sem ég hef spilað. ÖSSSS
Users browsing this forum: No registered users and 59 guests