Og já, svuntan er gerð svarthvít, ætlum ekki að spoila litnum![]()
Er búið að opinbera litinn? Mér sýnist hann nú bara verða svartur, eða er ég að miskilja eitthvað
Og já, svuntan er gerð svarthvít, ætlum ekki að spoila litnum![]()
bjornvil wrote:Og já, svuntan er gerð svarthvít, ætlum ekki að spoila litnum![]()
Er búið að opinbera litinn? Mér sýnist hann nú bara verða svartur, eða er ég að miskilja eitthvað![]()
bjornvil wrote:Og já, svuntan er gerð svarthvít, ætlum ekki að spoila litnum![]()
Er búið að opinbera litinn? Mér sýnist hann nú bara verða svartur, eða er ég að miskilja eitthvað![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bjahja wrote:Við erum búnir að rúlla þau alveg, við vorum reyndar að spá hvort við ættum að fara alla leið og flare-a þau en ég held að við höldum okkur bara við rúllið

Aron Andrew wrote:Vil líka minna fólk á að hafa góða loftræstingu þegar málað er með ætigrunni, var að grunna fyrir um klukkutíma síðan og svimar ennþá
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Vil líka minna fólk á að hafa góða loftræstingu þegar málað er með ætigrunni, var að grunna fyrir um klukkutíma síðan og svimar ennþá
![]()
ástu grunninn ?????'
Sezar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Vil líka minna fólk á að hafa góða loftræstingu þegar málað er með ætigrunni, var að grunna fyrir um klukkutíma síðan og svimar ennþá
![]()
ástu grunninn ?????'
![]()
![]()
![]()
Þeir notuðu hann sem ídýfu fyrir allt Kit Kattið.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Sezar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Vil líka minna fólk á að hafa góða loftræstingu þegar málað er með ætigrunni, var að grunna fyrir um klukkutíma síðan og svimar ennþá
![]()
ástu grunninn ?????'
![]()
![]()
![]()
Verður þessi ekki sponsaður af KitKat?
bimmer wrote:Sezar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Vil líka minna fólk á að hafa góða loftræstingu þegar málað er með ætigrunni, var að grunna fyrir um klukkutíma síðan og svimar ennþá
![]()
ástu grunninn ?????'
![]()
![]()
![]()
Verður þessi ekki sponsaður af KitKat?
bjahja wrote:bjahja wrote:Við erum búnir að rúlla þau alveg, við vorum reyndar að spá hvort við ættum að fara alla leið og flare-a þau en ég held að við höldum okkur bara við rúllið
Scrap that, við erum búnir að flare-a annað brettið![]()
Ekkert rubbing hjá okkur
bjahja wrote:bjahja wrote:Við erum búnir að rúlla þau alveg, við vorum reyndar að spá hvort við ættum að fara alla leið og flare-a þau en ég held að við höldum okkur bara við rúllið
Ekkert rubbing hjá okkur

Djofullinn wrote:bjahja wrote:bjahja wrote:Við erum búnir að rúlla þau alveg, við vorum reyndar að spá hvort við ættum að fara alla leið og flare-a þau en ég held að við höldum okkur bara við rúllið
Ekkert rubbing hjá okkur
Snilld![]()
Hvernig eru þið að gera það?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests