Hvað er mikið mál að skipta um olíupönnu á Bmw e30 2 lítra 6 línu.
Veist þú svarið? ertu skarpari en bensíntittur?
HelgiS wrote:Hvað er mikið mál að skipta um olíupönnu á Bmw e30 2 lítra 6 línu.
Veist þú svarið? ertu skarpari en bensíntittur?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HelgiS wrote:Já það er nýr rokkur í gajolinum sko. vélinn sem var í gripnum fór, out out there, Ccháa.. arívardercy.. heddið ónýt. þannig að ég keypt alveg eins vél, mint conditon, pannan góð. en ég meina þegar pannan er ekki nema cm 6-8 cm frá jörðinni fer eftir fjöðrun þá er ekki langt í að eggið verði vel spælt. þannig að núna er gat á pönnuni sem lyktar ekkert rosalega vel. ég ek aðalega um á hesthjólinu mínum.....
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
HelgiS wrote:Já það er nýr rokkur í gajolinum sko. vélinn sem var í gripnum fór, out out there, Ccháa.. arívardercy.. heddið ónýt. þannig að ég keypt alveg eins vél, mint conditon, pannan góð. en ég meina þegar pannan er ekki nema cm 6-8 cm frá jörðinni fer eftir fjöðrun þá er ekki langt í að eggið verði vel spælt. þannig að núna er gat á pönnuni sem lyktar ekkert rosalega vel. ég ek aðalega um á hesthjólinu mínum.....
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:HelgiS wrote:Já það er nýr rokkur í gajolinum sko. vélinn sem var í gripnum fór, out out there, Ccháa.. arívardercy.. heddið ónýt. þannig að ég keypt alveg eins vél, mint conditon, pannan góð. en ég meina þegar pannan er ekki nema cm 6-8 cm frá jörðinni fer eftir fjöðrun þá er ekki langt í að eggið verði vel spælt. þannig að núna er gat á pönnuni sem lyktar ekkert rosalega vel. ég ek aðalega um á hesthjólinu mínum.....
Þá er hann lægri en bíllinn hans Knúts!![]()
Og Andrew... hvað getur maður keypt margar m20b20 fyrir eina m20b25?

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests