Að mínu mati er landslið ekki landslið nema það séu bara landar þess lands sem við á í liðinu og í stjórn liðsins. Ef þeir eiga svona lélega þjálfara ætti ekkert að mega sækja bara þjálfara annars lands til að þjálfa landsliðið sitt
arnibjorn wrote:Steini B wrote:Þetta snýst bara allt orðið um peninga...
Alveg sama hvort þeir séu með apa í liðinu, bara svo lengi sem hann geti skorað svo þeir fái pening...
Snýst um að vinna
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ValliFudd wrote:þið eruð ekki að spá í því sama og ég.. Mér finnst "svindl" þegar menn eru farnir að flytja inn menn til að koma sér áfram þegar menn eru of lélegir sjálfir. Ef menn eru of lélegir, eru menn bara of lélegir.. Er ég semsagt einn um að finnast þetta kjánalegt?
gstuning wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ValliFudd wrote:Hvað finnst ykkur um að það megi ráða annarra þjóða menn í þjálfarastöður á landsliðum? T.d. kann sá sem er núna þjálfari englands ekki einu sinni ensku![]()
Að mínu mati er landslið ekki landslið nema það séu bara landar þess lands sem við á í liðinu og í stjórn liðsins. Ef þeir eiga svona lélega þjálfara ætti ekkert að mega sækja bara þjálfara annars lands til að þjálfa landsliðið sittFrekar gay..
fart wrote:ValliFudd wrote:Hvað finnst ykkur um að það megi ráða annarra þjóða menn í þjálfarastöður á landsliðum? T.d. kann sá sem er núna þjálfari englands ekki einu sinni ensku![]()
Að mínu mati er landslið ekki landslið nema það séu bara landar þess lands sem við á í liðinu og í stjórn liðsins. Ef þeir eiga svona lélega þjálfara ætti ekkert að mega sækja bara þjálfara annars lands til að þjálfa landsliðið sittFrekar gay..
Bogdan var nú ekki góður í Íslensku, en hann náði frábærum árangri með handboltalandsliðið okkar.
Ég skil svosem breta alveg, það var nákvæmlega enginn frambærilegur úr þeirra röðum sem hefði geta tekið djobbið.
Það skilur mig enginn ValliFudd wrote:#-o Það skilur mig enginn![]()
ég efast ekki um að englendingar eigi pathetic þjálfara, það kemur málinu ekkert viðÞað sem ég er að spá er... nú er þetta ekkert enskt landslið lengur.. heldur
ítalskt/enskt landslið..Orðið "landslið" á ekki lengur við einu sinni.. nema jú ef átt er við "lið margra landa"...
![]()
"Æjj, íslandi vantar betri framherja, getum við ekki bara fengið englendinga í sóknina okkar, ítali í vörnina og þjóðverja á miðjuna? og kannski danskan þjálfara"![]()
Var bara að spá í því hvenær landslið hættir að vera landslið
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests