Angelic0- wrote:bull?
thu ert ekki buinn ad borga Tomma nema 6thus. Ef ad eg man rett, tha var thad ekki umsamid kaupverd!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Geirinn wrote:Angelic0- wrote:bull?
thu ert ekki buinn ad borga Tomma nema 6thus. Ef ad eg man rett, tha var thad ekki umsamid kaupverd!
Er ekki í lagi með þig ?

bErio wrote:Viktor hættu með þetta bull
Hringdu í mig og talaðu við mig um þetta 8459248
Ég er buinn að borga honum Tomma.
BMWaff wrote:Vill oftast ekkert skipta mér af röfli eða skoðunum... En þetta komment með skuldina er eitt heimskulegasta sem ég hef séð hérna inni...
Angelic0- wrote:BMWaff wrote:Vill oftast ekkert skipta mér af röfli eða skoðunum... En þetta komment með skuldina er eitt heimskulegasta sem ég hef séð hérna inni...
Færðu rök fyrir þessu svari
Angelic0- wrote:eitthvað grunar mig að þú sért að misskilja... skuldin er ekki tomma heldur mín.... en hættum þessari umræðu... ég verð í bandi við Sævar milli Jóla og Ný-Árs.... ég veit að ég myndi ekki vilja láta bögga mig yfir hátíðarnar...
Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:eitthvað grunar mig að þú sért að misskilja... skuldin er ekki tomma heldur mín.... en hættum þessari umræðu... ég verð í bandi við Sævar milli Jóla og Ný-Árs.... ég veit að ég myndi ekki vilja láta bögga mig yfir hátíðarnar...
Af hverju í fjandanum ert þú að reyna að rukka eitthvað inn fyrir Tomma?
Hvað kemur þér þetta við?
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests