bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 13:42 
http://home.netpower.no/pberg/rpmanalyzer_en.html

þetta er nottla ekki jafn nákvæmt og ekta dyno en þetta er ódýrara
og það geta allir gert þetta sem eiga tölvu :)


Last edited by oskard on Sun 21. Sep 2003 13:44, edited 1 time in total.

Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Alpina:

Allar breytur sem þarf eru til staðar og mataðar í forritið.
Forritið veit hversu þungur bíllinn er, hver loftmótstöðustuðull hans er,
hver gírhlutföllinn eru, og svo framvegis.

Það eina sem forritið þarf að gera er að "hlusta" eftir því hversu fljót vélin eru að koma sér upp snúningana,
afganginn getur forritið reiknað.
Þú sért að ef þú veist gírhlutföll, og stærð felgu/dekkja þá er lítið mál að reikna út hraða frá snúning.
Út frá hraða/tíma er hægt að reikna hröðun og svo framvegis.

Ég sé ekki hvar þér finnst vanta tenginguna við raunveruleikann í þessu,
snúninginn telur forritið út frá slögum í hljóðbylgjunum.

:roll:

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 14:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mér er BARA sama hvort að ALLIR meðlimir spjallsins dæmi mig sem
hálvita en að koma með svona rök er með því ófagmannlegasta sem ég hef séð lengi í umræðum yfir PERFORMANCE
Ef þetta ætti VIRKILEGA við rök að styðjast þá væri Mótorsport eitt grín
frá A-Z..................M3 fer Nürburgring á ????? Skyline fer Nürburgring á ?????????? osfrv...

HUGMYNDIN er Fantagóð en það er ekki allt eins og í tölvuni eða forritinu
Raunveruleikinn er oft alger andstæða við CW og þessháttar
,,,,,,,,dekk...hita...... raka..... bar........og lengi mætti telja.
Þar sem ég tel mig hafa ekið marga bíla lengur á erlendri grundu en
flestir meðlimir spjallsins þá koma ýmsar óvæntar ,, skrýtnar staðreyndir
í ljós....... t.d. eyðsla: alltaf minni í EVROPU..?? afhverju jú hitinn er hærri == minni loftmótstaða.... meiri vegalengd.. jafnari hraði..
En það sem kemur mest á óvart er að meðal hraðainn er óvíða meiri en á IS ..?? jú Umferðin í Evrópu er orðin svo gríðarlega mikil að þetta er orðið meiriháttar vandamál......................

Persónulegt met er 185 km/klst á tveimur tímum ==370 km
og ég fór aldrei undir 200.oft 220 lengi lengi en algjört met er 53 km á 15 min ..............sem ég og Bjarki félagi minn fórum í Þýskalandi
á leið frá MONZA ((F1)) og var ég að elta 525 tds (E39) að nóttu til


...Nóg að sinni..........

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 14:10 
hestaflamælir þú bíla með því að keyra hratt í evrópu og taka
hring á tracki ?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alvöru dyno virkar á sömu princib og þetta forrit,

það mælir hversu hratt maður er að hraða trommlunum(í þessu þyngd bílsins x loftviðmótsstaða x dekkjastærð (til að vita á hvaða hraða bílinn er),

Ef hljóð pickupið væri betra og að forritið gæti sjálft gert grunninn sem er að velja snúninganna þá gæti þetta verið alveg 100% nákvæmt, þetta virka meira real live heldur en dyno, á dyno ert stopp, með þessu ertu á hreyfingu eins í alvörunni,

þegar ég verð búinn að fá perfectpower til að búa til svona í smt6 hugbúnaðinn þá gæti maður verið með real time hestafla mæli hvenær sem er, maður þarf bara að vita hversu mikil þyngd er verið að ýta yfir tíma(vinna = kw = hö), Cw og önnur gildi eru bara til að fá betri mælingu,


Það eru pælingar í gagni hvernig er hægt að búa til apparat sem gerir bílnum erfitt að snúa dekkjunum t.d þvílíkt þungar svona trommlur eða eitthvað líkt,, nóg til að geta stillt mixtúrunna og kveikjuna án þess að bíllinn nái að snúa svo hratt að O2 mælinginn sé ekki fyrir réttan snúning,
það er í raun eina sem maður þarf til að tjúna bílinn, tímafrekt að vera alltaf úti að keyra eða reyna eins og ég er búinn að gera að sjá hvort að dyno-ið sé leiganlegt, þ.e maður borgar per klukkustund, þeir voru ekki hrifnir af því, úti er það aðalmálið með að hafa dyno að leigja notkun á því, ekki dyno mæla bíla bara,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Alpina wrote:
.. að koma með svona rök er með því ófagmannlegasta sem ég hef séð lengi í umræðum yfir PERFORMANCE


Þakka falleg orð.

Ég tel að þetta sé mjög sniðug leið til þess að gera sér hugarlund um kraftinn í bílnum sínum
og ég tel líka rökin hans gunna mjög góð.

Auðvitað er það rétt að loftmótstöðu gildi og fleira er ekki nákvæmt, það ætlast heldur enginn til þess að fá nákvæma tölu útur þessu.
Ekki finnst þér dyno bekkur, inni í hlýju verkstæði með viftu fyrir framan bílinn vera raunverulegt?
Það er margt sem gerist þar sem gerist öðruvísi úti á opnum vegi..

Þetta er gert til skemmtunar, og kostar 6800 krónum minna heldur
en að fara í dyno bekk.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 14:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mjög athyglisverð gagnrýni sem ..arnib. kemur með.......................
þetta er nefnilega Hárrétt hjá pilti..........
Að blása á bíl blablablablazxcvbnm, málið er að flest allir hafa rekið sig á það að forrita bílinn undir ALVÖRU álagi gefur virkilega NÁKVÆMARI
niðurstöðu en að vera á rúllufelti.......

Þetta er nefnilega VEL og góð gagnrýni hjá ..arnib...((VERY GOOD))

Margt skrítið í raunveruleikanum.
man eftir grein sem fjallaði um BMW 850
http://www.autothority.com/magazines/road_and_track.htm

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 15:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vegna þess sem árni er að nefna er ástæðan fyrir því að ég er að reyna að fá perfect power til að smíða hestafla forrit sem notar snúninganna frá smt6 tölvunni, svo setur maður sjálfur inn breytturnar,

hægt er að gera milljón breytur en það þarf bara nokkrar til að fá nógu skýra mynd á þetta,

tire rolling diameter, ummál dekks, til að vita hraða bíls,
gírhlutföll, drifhlutföll
týpískt tap, bara halda sig við það sama í sama bílnum
þyngd
frontal area þ.e svæðið sem framendinn þekur, frá top á húddinu að framan að jörðu og breyddin, svo Cw gildi sem er loftganga mælt frá framleiðenda, spoiler kit skemma gildi í aðra hvora áttina
rolling resistance í dekkjunum og bílnum í heild

Endalaust er hægt að flækja þetta með reikningum á inertia þessu og þyng á hinu, bara endalaust,

En ef maður breyttir ekki þessum breyttum þá er maður í góðu því að eina sem breytist er þá vélin, þ.e hversu snögg hún er að snúast,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mér líður þannig að þetta er orðið að NUCE umræðum.......

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2003 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
NUCE hvað er það??
Aldrei heyrt það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Sep 2003 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Nuclear ((((( KJARNORKA))) atom??


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2003 17:12 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 15. Jul 2003 17:03
Posts: 126
NUKE :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group