Vinnufélagi minn á Orginal Datsun Z árgerð 1972. Svartur með svörtu plasti að innan og alveg geðveikislega gott eintak. Ótrúlega flottur bíll og vekur mikla eftirtekt.
Er það ekki 260Z, minnir það allavega.
Ég man líka vel eftir þessum 280ZX Turbo bílum sem Sveinbjörn talaði um. Þeir voru actually 4. Tveir svartir, hvítur og blár. Þessi blái kom tjónaður til landsins (hliðartjón) og vann það fræga afrek að setja official hraðametið á nýju reykjanesbrautinni (á striguðum dekkjum) staðfest af Lögreglu með sviptingu 198km/klst.
Sá sami flutti síðar inn E30M3 einnig hliðartjónaðan, eða tjónaði hann eftir að hann kom til landsins. Ég gæti líka verið að snúa þessu við með Z og M3 en þeir voru allavega báðir með hliðartjón one time in their life.
Ívar Guðmunds átti einn af þessum 280ZX Turbo bílum, svartur, en ég man ekki hvort það var þessi með króminu eða þessi með gyllta þemanu. Held að þessi hér á myndinni (R195) hafi ekki veirð bíllins hans Ívars, heldur hafi hann átt krómaða bílinn.
Síðar (og það var ekki Ívar) lenti annar bíllinn í tjóni á Hverfisgötunni eða Skúlagötunni. Ökumaðurinn var að race-a og ók á gangandi vegfaranda. Þannig heyrði ég allavega söguna.
Síðar kom einn hvítur.
Og já, þetta mökkvann, og var virkilega skemmtilegt í akstri með þetta langa "E-Type" look hood fyrir framan sig.