Svona líta þeir út en ég er að leita að EU eða USA útgáfu af sambærilegum ís
Ef einhver veit hvar svona fæst eða hvað þetta heitir þá væri það algjör snilld að fá þær upplýsingar
Takk fyrir
IceDev wrote:Jebb, smá nostalgía í gangi
Ég á það til að reyna að finna svör við pointless hlutum á netinu
Ég man t.d þegar að ég reyndi að fá svör við munin á rauðu og bláu boxy strokeðri
Sendi fyrst mail til mitsubishi og var forvardaður í drasl innan um Mitsubishi og loks til dreifingaraðila á íslandi, fékk svo loksins símtal frá dreifingaraðilanum hér á landi
Það var skondið símtal
"Já, Góðan daginn....Ég fékk mail í sambandi við boxy strokleðrin okkar....að þú vildir vita muninn á bláu og rauðu?"
"Jebb...hver er munurinn?"
"Enginn......"
"Nújá"
"Má ég spyrja hvers vegna að þú vildir vita hver munurinn væri?"
"Bara.....takk fyrir þetta"
"öööö, það var lítið?"
Þess má til gamans geta að þessi prósess tók 2 vikur

Ég man t.d þegar að ég reyndi að fá svör við munin á rauðu og bláu boxy strokeðri
Sendi fyrst mail til mitsubishi og var forvardaður í drasl innan um Mitsubishi og loks til dreifingaraðila á íslandi, fékk svo loksins símtal frá dreifingaraðilanum hér á landi
Það var skondið símtal
"Já, Góðan daginn....Ég fékk mail í sambandi við boxy strokleðrin okkar....að þú vildir vita muninn á bláu og rauðu?"
"Jebb...hver er munurinn?"
"Enginn......"
"Nújá"
"Má ég spyrja hvers vegna að þú vildir vita hver munurinn væri?"
"Bara.....takk fyrir þetta"
"öööö, það var lítið?"
Þess má til gamans geta að þessi prósess tók 2 vikur

krullih wrote:IceDev wrote:Jebb, smá nostalgía í gangi
Ég tók þátt í Draupni, skólablaði Flensborgar og gerði þar tilraun á pappír.. annað boxy strokleðrið skaraði tvímælalaust frammúr hinu - ég man bara ekki hvort.
IceDev wrote:krullih wrote:IceDev wrote:Jebb, smá nostalgía í gangi
Ég tók þátt í Draupni, skólablaði Flensborgar og gerði þar tilraun á pappír.. annað boxy strokleðrið skaraði tvímælalaust frammúr hinu - ég man bara ekki hvort.
Pff
Placebo effect!

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests