hvernig festi ég tímann inni sme ég vill láta þetta byrja töfra á?
ég er búin að reyna núna tvær nætur að stilla þetta á hálf átta en það er allt á núlli þegar ég kem útí bíl

íbbi_ wrote:hvernig festi ég tímann inni sme ég vill láta þetta byrja töfra á?
ég er búin að reyna núna tvær nætur að stilla þetta á hálf átta en það er allt á núlli þegar ég kem útí bíl
Einsii wrote:íbbi_ wrote:hvernig festi ég tímann inni sme ég vill láta þetta byrja töfra á?
Lest owners manualinn

íbbi_ wrote:Einsii wrote:...
Lest owners manualinn
þú mátt lesa hann mín vegna.. ég er að spá í að sjá hvort ég fái svar hérna

íbbi_ wrote:Einsii wrote:íbbi_ wrote:hvernig festi ég tímann inni sme ég vill láta þetta byrja töfra á?
Lest owners manualinn
xtract- wrote:íbbi_ wrote:Einsii wrote:íbbi_ wrote:hvernig festi ég tímann inni sme ég vill láta þetta byrja töfra á?
Lest owners manualinn
vá þú ert algjört fífl, geturu ekki hugsað aðeins áður en þú pikkar inn þessar hundleiðinlegu setningar á lyklaborðið þitt, vertu með leiðindin heima hjá þér.
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests