Sælir, ég var að spá er mikið vandamál að setja rafmagn í handknúna topplúgu, þetta er á 320 e36 92 módel, hvað þyrfti maður að kaupa þarf mótor og allt rafmagnsdraslið og svoleiðis?
Takk

gunnar wrote:Ég get bara svarað þér á einn hátt,,, ef þú ert of latur til þess að nenna að skrúfa topplúguna þína upp af handafli þá ertu alveg pottþétt of latur til þess að nenna að standa í að setja rafmagnstopplúgu í hann hjá þér.
Þetta er mikið verk.
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Ég get bara svarað þér á einn hátt,,, ef þú ert of latur til þess að nenna að skrúfa topplúguna þína upp af handafli þá ertu alveg pottþétt of latur til þess að nenna að standa í að setja rafmagnstopplúgu í hann hjá þér.
Þetta er mikið verk.
Hvaða aula svar er þetta Gunnar??![]()
Hvar sagðist hann vera of latur til að skrúfa topplúga af handafli?

Scarred wrote:Leti kemur þessu lítið við, en kenndi mamma þín þér aldrei að þegar maður hefur ekkert fallegt að segja er bara best að þeigja?

-AndrY- wrote:þetta er ekki leti sem er verið að tala um herna! þetta er í bílinn minn og snuningsdraslið er ónýtt og ég var að spá að setja rafmagn í þetta fyrst ég þarf hvorteðer að skipta um þetta, en er þetta svona mikið mál ?

_Halli_ wrote:Veit ekki hvað það er mikið vesen að skipta um þennan pinna. En það tók mig svona 10 mínútur að skipta úr handvirku yfir í rafmagns hjá mér og ég man ekki hvað það kostaði svo það hefur ekki verið mikið (<5000).
á sjálfan mig....

gunnar wrote:_Halli_ wrote:Veit ekki hvað það er mikið vesen að skipta um þennan pinna. En það tók mig svona 10 mínútur að skipta úr handvirku yfir í rafmagns hjá mér og ég man ekki hvað það kostaði svo það hefur ekki verið mikið (<5000).
á sjálfan mig....
Ef þetta er ekkert mál þá er þetta í fínu, en miðað við hvernig þetta er í sumum bílum þá getur þetta verið óttarleg pína.
Hvernig græjaði takkann og allt það dót? voru kannski tenglar fyrir þetta í bílnum)

íbbi_ wrote:ég skil neikvæði gunnars vel.. í mörgum bílum þyrfit að skipta út öllu sem tengist lúguni nema lúguni sjálfir, þ.e.a.s sleða og allt tilheyrandi

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests