það hlýtur að vera einhevr andskotinn á 540 bílnum hjá mér... það er alveg sama hvað hann er drullugur ég þarf bara að sprauta vatni á hann og hann er tandur hreinn á eftir

íbbi_ wrote:bimma_frík wrote:Góð bónhúð á honum kanski ?
haha geðveikt fyndið maður..
munaði engu að ég hefði hlegið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
maxel wrote:íbbi_ wrote:bimma_frík wrote:Góð bónhúð á honum kanski ?
fúlt komment

íbbi_ wrote:maxel wrote:íbbi_ wrote:bimma_frík wrote:Góð bónhúð á honum kanski ?
fúlt komment
þetta var svar við commenti sem hefði ekki átt að vera þarna til að byrja með. ég er ekki alveg glær sko, ég var s.s eins ótrúlegt farin að gera mér í hugalund að það væri eitthvað meira en bónhúð á bílnum þar sem tjöruhreinsir og tilheyrandi virðast ekki bíta á.. þá húð sem er á bílnum
mjallarbón er það ekki þar sem bíllin er nýlega innfluttur

bimma_frík wrote:íbbi_ wrote:maxel wrote:íbbi_ wrote:bimma_frík wrote:Góð bónhúð á honum kanski ?
fúlt komment
þetta var svar við commenti sem hefði ekki átt að vera þarna til að byrja með. ég er ekki alveg glær sko, ég var s.s eins ótrúlegt farin að gera mér í hugalund að það væri eitthvað meira en bónhúð á bílnum þar sem tjöruhreinsir og tilheyrandi virðast ekki bíta á.. þá húð sem er á bílnum
mjallarbón er það ekki þar sem bíllin er nýlega innfluttur
Ég biðst afsökunar á að hafa svarað þræðinum hjá þér
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mr_Gold wrote:Pabbi lét setja brimgljáa á bilinn hjá sér og bíllin hjá honum er svona.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests