srr wrote:Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér.
Samkvæmt loominu mínu er háspennukeflið groundað í gegnum það.
Á eftir að kanna hvort ég sé að fá neista en ég er að klára núna að fá relay til að virka rétt, svo vélin fái bensín.
Hvað gerðiru við vírana í hanskahólfinu?
Tengdust þeir ekki kveikjunni í L-jetronic, spurning hvort þeir séu nauðsynlegir í þetta.

srr wrote:Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér.
Á eftir að kanna hvort ég sé að fá neista en ég er að klára núna að fá relay til að virka rétt, svo vélin fái bensín.
Tengdust þeir ekki kveikjunni í L-jetronic, spurning hvort þeir séu nauðsynlegir í þetta.

hjaltib wrote:srr wrote:Er í nákvæmlega sama pakka með m30b35 ofan í E28 hjá mér.
hvaða loom ertu að tala um þetta sem fer í öryggjaboxið, ég hef verið að skoða teikningar af þessu og það er grænn vír sem fer í öryggjboxið hann er tengdur 12 v hjá mér svo er þrír svartir sem fara í (Diag conn) aflesningar plöggið, einn sem er við tölvuna og á að fara í snúningshraðamælinn og síðasti í tölvuna í timing ctrl
ég skil þetta sem að græni er plús og svartur sé mínus.
gstuning wrote:Það sem menn þurfa að athuga í svona málum er að athuga strauminn að og frá relayum,,
á BMW eru spíssarnir fæddir með 12v á rauðum/hvítum vír, allaveganna í eldri tegundunum.
og relayið er fætt með 12v á rauðum vírum,
ef spíssarnir eru ekki að virka þá myndi ég halda að loomið sé skemmt. enda orðið soldið vel gamalt

hjaltib wrote:gstuning wrote:Það sem menn þurfa að athuga í svona málum er að athuga strauminn að og frá relayum,,
á BMW eru spíssarnir fæddir með 12v á rauðum/hvítum vír, allaveganna í eldri tegundunum.
og relayið er fætt með 12v á rauðum vírum,
ef spíssarnir eru ekki að virka þá myndi ég halda að loomið sé skemmt. enda orðið soldið vel gamalt
spíssarnir fá 12 v frá akkurat rauðum og hvítum vírum og svo líka 12 v frá brúnum og hvítum (1,2,3) eða brúnum og gulum (4,5,6) og þessir brúnu vírar liggja í tölvuna þeir ættu að vera jörð en eru það ekki þannig gæti tölvuheilinn sjálfur verið ónýttur?

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests