KFC wrote:Hef verið að nota tjöruhreinsinn sem löður er með. Hann virkar mjög vel, en leisir hann ekki upp bónið í leiðinni?
Það er jörsamlega óþólandi hvað bíllinn verður skíturgur eftir eina ferð í bæjinn.
Kwóti wrote:ég fer oftast eina eða tvær umferðir með sám og jafnvel set sáminn á og leyfi honum að liggja í smá stund og fer svo strax með svampinn á það og skola svo allt með háþrýstidælu.
annars önnur pæling, heyrði einhverstaðar að tjöruhreinsir sé mjög slæmur fyrir felgurnar en það er engin leið að ná tjöru af felgunum með felguhreinsi?
er þá málið bara að tjöruhreinsa og setja svo felguhreinsinn á til að fá áferðina?
Kwóti wrote:ég fer oftast eina eða tvær umferðir með sám og jafnvel set sáminn á og leyfi honum að liggja í smá stund og fer svo strax með svampinn á það og skola svo allt með háþrýstidælu.
annars önnur pæling, heyrði einhverstaðar að tjöruhreinsir sé mjög slæmur fyrir felgurnar en það er engin leið að ná tjöru af felgunum með felguhreinsi?
er þá málið bara að tjöruhreinsa og setja svo felguhreinsinn á til að fá áferðina?

Geysir wrote:Olíuhreinsi, eina sem virkar á þetta tjöruógeð.
Eða bara góða sápu.
Meguiars FTW.
Geysir wrote:Olíuhreinsi, eina sem virkar á þetta tjöruógeð.
Eða bara góða sápu.
Meguiars FTW.
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests