Sem betur fer þá þarf hann að fara í gegnum allan bílprófsferilinn aftur og vonandi hefur hann ekki efni á því fyrr en eftir mörg ár.
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1307356

hef reyndar haldið því fram í nokkur ár að drengir eigi ekki að fá bílpróf fyrr en þeir verða 20 ára og stelpur 18 ára. Mun fleiri drengir valda tjónum í umferðinni en stúlkur og tjón þeirra eru í flestum tilfellum alvarlegri en hjá stúlkunum. Svo er það einfaldlega þannig að þroskaferill manna er mismunandi og stúlkur taka á sig ábyrgði mikið fyrr en drengir og hafa því meiri ábyrgðartilfinningu þegar þær setjast undir stýri.

DiddiTa wrote:hef reyndar haldið því fram í nokkur ár að drengir eigi ekki að fá bílpróf fyrr en þeir verða 20 ára og stelpur 18 ára. Mun fleiri drengir valda tjónum í umferðinni en stúlkur og tjón þeirra eru í flestum tilfellum alvarlegri en hjá stúlkunum. Svo er það einfaldlega þannig að þroskaferill manna er mismunandi og stúlkur taka á sig ábyrgði mikið fyrr en drengir og hafa því meiri ábyrgðartilfinningu þegar þær setjast undir stýri.
Mogga blogg!

SteiniDJ wrote:Stelpur tjóna bíla mikið meira en strákar. Það er bara fact. Ég veit um ófá dæmi þar sem stelpur taka þvílík 'úpps' með hurðirnar á bílnum, flengja þeim í næsta bíl og keyra svo í burtu. Þær rekast utan í kanta eins og þær fái borgað fyrir það. Í öðrum orðum, þær keyra ekkert betur en við.
En hinsvegar hafa þær meiri common sense en við![]()
Stanky wrote:SteiniDJ wrote:Stelpur tjóna bíla mikið meira en strákar. Það er bara fact. Ég veit um ófá dæmi þar sem stelpur taka þvílík 'úpps' með hurðirnar á bílnum, flengja þeim í næsta bíl og keyra svo í burtu. Þær rekast utan í kanta eins og þær fái borgað fyrir það. Í öðrum orðum, þær keyra ekkert betur en við.
Það að hurða bíl og curb rasha er ekki það sama og að keyra á 212km/h
SteiniDJ wrote:Stanky wrote:SteiniDJ wrote:Stelpur tjóna bíla mikið meira en strákar. Það er bara fact. Ég veit um ófá dæmi þar sem stelpur taka þvílík 'úpps' með hurðirnar á bílnum, flengja þeim í næsta bíl og keyra svo í burtu. Þær rekast utan í kanta eins og þær fái borgað fyrir það. Í öðrum orðum, þær keyra ekkert betur en við.
Það að hurða bíl og curb rasha er ekki það sama og að keyra á 212km/h
Mér er alveg sama um einhvern strák með gífurlega sjálfseyðingakvöt eitthverstaðar úti á landi um miðja nótt að botna bílinn sinn. Hinsvegar er mér ekki sama um bónusbeyglurnar mínar.

zazou wrote:![]()
Og hvaða bíll skyldi vera í mynd fyrir þessa frétt![]()
http://mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1307414
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests