krullih wrote:
Alpina wrote:
eitt svar í viðbót,, skil hreinlega ekki varnarsvör frú Vilhelmínu,,
það er ekkert ,,akkúrat ekkert ,,verið að agnúast út í bílinn á neinn hátt,,
það eina sem mér lék forvitni á að vita var þetta..
Quote:
Af hverju má ekki skrifa það sem allir hugsa???
Hvaða máli skiptir þó gagnrýni / vangaveltur séu skrifaðar inn á þessa blessuðu söluþræðiþræði meðan það er ekki að fólki vegið eða gert á ósmekklegan hátt?
Strákar, þið báðir eruð stór hluti af þessu 'samfélagi' sem er í gangi hérna, og eruð venjulega algerir viskubrunnar. En svona er bara ekki fullorðins, eins og Alpina myndi orða það, stælar.
Ég nota orðið stælar, þvi að aldrei hef ég séð svona inná síðunni sem þið eeelskið að gera grín að Live2Cruize - "á hún ekki fyrir fyrstu afborgun":shock:

"
Finnst þetta gjörsamlega óviðeigandi, og jú Sæmi - þrátt fyrir mótmæli þín er þetta beint gjörsamlega að MÝSLU (((EVU))) sem á þetta ökutæki.
Það er góð og gild regla að maður hnýsist ekki í fjármál annara hvað þá gerir lítið úr þeim með skotum eða annað. Alpina á marga flotta bíla og stendur sig vel í að setja sig í TEAM BE flokkinn, og kallar aðra wannaBE en málið er bara að hann er einn af aldursforsetum spjallsins og er því eðlilega í töluvert betri stöðu fjárhagslega en margir hérna enda margir fátækir námsmenn hérna inni.
Alpina er einnig frægur fyrir að skjóta á verð í öllum flokkum /// en æskilegt væri að svoleiðis ævintýr færu fram í skjóli Einkapósta.
Mig grunar að nánast (((ALLIR))) sem þetta spjall stunda að viti þekki það hvernig bílar fara á milli handa í dag, sbr. lán og of há verð.
Finnst þetta gjörsamlega óviðeigandi hegðun - sæmi verður brjálaður ef ég sendi inn GRÍN mynd fyrir forum - en þegar svona 'slander' á sér stað þá er það ekkert tiltökumál. Menn verða að ákveða hvorn pólinn skal taka.
Quote:
Með drumbinn í eigin auga benda menn á flísina hjá náunganum
BLABLA...
Að hnýsast í fjármál annara
undirrituðum þykir
ÞÉR koma fulldigur til dyra,,
Árans vitleysa er þetta.. ef þér berið óvild í mínar aðfinnslur ,, þá það
gæti ekki verið meira sama,,
ég spurði hvort ekki væri til fyrir fyrstu afborgun,, og ef ekki ,, til hvers þá að borga lántökugjald osfrv,
Ekki leyfi ég mér slíkann munað að aka um á rándýru lánstæki ,, þeir sem gera slíkt,, ,,,,,,,,,,,, ÞEIR GERA SLÍKT og so be it.
minn bílaáhugi er ekki á slíku sviði,, er búinn að prófa slíkt.
tel mig illa sviðinn eftir slíka reynslu,,
ástæðulaust er taka umræðuna ,,eins og hún er orðinn og setja sig í lögmanns-stellingar,,
............... að lokum..................
ef eigi er spurt ,,verður fátt um svör
Team BE og wannabe skotið á sýnum tíma ,, hefur margann snjóboltann gert að all hrikalegu snjóflóði,,
PS,, ég sé vel stæður ,,,
(((((((((( vildi að svo væri ))))))
ps .ps. (( jú kannski einn af elstu hér um borð)))
ps.ps.ps. (( þakka hlýleg ummæli varðandi ökutæki,, er lúmskt montinn af þeim

))
ps.ps.ps.ps. Ef námsmenn og ungt fólk sem er að feta sig í lífinu hefur efni á að aka um á dýrum afborgunum .. til hamingju,,, ekki gat ég slíkt))