annars er ég með kúplingu úr 2007 z06 corvette í camaronum.. og hún er nokkuð þung.. eg allavega fer ekki laugavegin á honum

fart wrote:Ef ykkur finnst kúpplarinn á E39M5 þungur.. þá ættuð þið að fá að taka í fótapressuna hans Alpina. Bi-Turbo stækkar vinstri lærvöðva um 10% eftir einn bíltúr.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
aronisonfire wrote:veit ekki hvernig pressa var í 325inum mínum en hún var frekar þung.. nóg til þess að ég valdi vel hvert ég rúntaði á bílnumaftur á moti keypti ég OEM kúplingsett um daginn og það var sett í það er TÖLUVERT léttara..
fart wrote:Kúplingin á E46M3 Cabrio sem ég átti var svo þung að menn spörkuðu næstum í gegnum hvalbakinn á öðrum bílum eftir að hafa ekið cabrio í einn dag. Það var líka einhver race kúpling í honum.

fart wrote:Kúplingin á E46M3 Cabrio sem ég átti var svo þung að menn spörkuðu næstum í gegnum hvalbakinn á öðrum bílum eftir að hafa ekið cabrio í einn dag. Það var líka einhver race kúpling í honum.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Allt um hann hérna:Zeus wrote:fart wrote:Kúplingin á E46M3 Cabrio sem ég átti var svo þung að menn spörkuðu næstum í gegnum hvalbakinn á öðrum bílum eftir að hafa ekið cabrio í einn dag. Það var líka einhver race kúpling í honum.
Áttu til einhverjar myndir af honum? Rosalegt veldi er þetta, GT þá þriðji ///MEða eru einhverjir fleirí ?

Djofullinn wrote:Allt um hann hérna:Zeus wrote:fart wrote:Kúplingin á E46M3 Cabrio sem ég átti var svo þung að menn spörkuðu næstum í gegnum hvalbakinn á öðrum bílum eftir að hafa ekið cabrio í einn dag. Það var líka einhver race kúpling í honum.
Áttu til einhverjar myndir af honum? Rosalegt veldi er þetta, GT þá þriðji ///MEða eru einhverjir fleirí ?
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... hlight=e46
Djofullinn wrote:Allt um hann hérna:Zeus wrote:fart wrote:Kúplingin á E46M3 Cabrio sem ég átti var svo þung að menn spörkuðu næstum í gegnum hvalbakinn á öðrum bílum eftir að hafa ekið cabrio í einn dag. Það var líka einhver race kúpling í honum.
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... hlight=e46

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests