*mynd tekin út, til að verja huga ungra barna sem gætu skoðað síðuna eða eldri manna sem blöskrar*
ps. veit að þetta er brútal

Dúfan wrote:Mér þykir þetta fyndið en ég er þó mikið á móti ofbeldi, sérstaklega á konum, þetta er bara svona karlrembubrandari og það er eiginlega það fyndna við hann hvað hann er glataður.
Svona svipað eins og: Hvað segir þú við konu með glóðarauga ? Ekkert, það er búið að tala við hana.
Ég vona bara að myndin sé sviðsett og enginn taki svona alvarlega.
Kristjan wrote:Dúfan wrote:Mér þykir þetta fyndið en ég er þó mikið á móti ofbeldi, sérstaklega á konum, þetta er bara svona karlrembubrandari og það er eiginlega það fyndna við hann hvað hann er glataður.
Svona svipað eins og: Hvað segir þú við konu með glóðarauga ? Ekkert, það er búið að tala við hana.
Finnst þessi mynd líka fyndin. Þetta er svona eins og að spyrja einhvern: "Já eða nei spurning:: ertu hættur að berja konuna þína?"

finnbogi wrote:Kristjan wrote:Dúfan wrote:Mér þykir þetta fyndið en ég er þó mikið á móti ofbeldi, sérstaklega á konum, þetta er bara svona karlrembubrandari og það er eiginlega það fyndna við hann hvað hann er glataður.
Finnst þessi mynd líka fyndin. Þetta er svona eins og að spyrja einhvern: "Já eða nei spurning:: ertu hættur að berja konuna þína?"
já nákvæmlega
ég skil ekki hvað fólk er viðkvæmt þetta var bara grín
sumum finnst fyndið sumum ekki
maður hefur nú séð verri brandara frá sumum aðilum hérna
mér finnst þetta nett fyndin mynd![]()
![]()
ekki það að ég sé að wife beater
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests