bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 21:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 16:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég hef verið 540fan síðan ég keyrði slíkan bíl 2002.. það var 96 bíll. þá alveg mega græja,

eignaðist fyrsta 540 bílin sem ég á sjálfur bara í gær.. og þeir eru ennþá að standa fyrir sínu. massa bílar. skemmtileg millileið og power og lúxus

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 16:25 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 23. Nov 2007 13:40
Posts: 716
sammála og það þarf ekki 4 kúlur til að versla 540i 1,5 er nóg enn það þarf að hafa vit í kollinum til að höndla hann.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 16:27 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 23. Nov 2007 13:40
Posts: 716
íbbi var hann grænn?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 16:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
blár

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 16:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
20"Tommi wrote:
sammála og það þarf ekki 4 kúlur til að versla 540i 1,5 er nóg enn það þarf að hafa vit í kollinum til að höndla hann.


Held að það sé enginn ósammála því að M5 er hardcore og meiri bíll en 540 hvað það varðar.

Eeeeen það er vart hægt að bera þessa bíla saman, þar sem verðið á 540 hefur hríðfallið upp á síðkastið - það liggur við að þú getir keypt 3 þokkalega 540 í stað eins þokkalegs M5, þá svipaðir í árgerðum og akstri.

Að mínu mati er 540 skynsamlegri kostur (fyrir utan gott kílóverð) ef um daily driver er að ræða, nóg power/sportleiki, nægur lúxus og útlitið. En M5 ef þú átt e-ð annað til að skjökta á, enda þarf maður að hafa sig allan við að aka þeim dýrum......og því eflaust þreytandi til lengdar sem daily (í og úr vinnu/skóla).

_________________
Jóhann Karl Hermannsson

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 16:50 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 23. Nov 2007 13:40
Posts: 716
540i mest fyrir peninginn.Ekki spurning.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Leikmaður wrote:
20"Tommi wrote:
sammála og það þarf ekki 4 kúlur til að versla 540i 1,5 er nóg enn það þarf að hafa vit í kollinum til að höndla hann.


Held að það sé enginn ósammála því að M5 er hardcore og meiri bíll en 540 hvað það varðar.

Eeeeen það er vart hægt að bera þessa bíla saman, þar sem verðið á 540 hefur hríðfallið upp á síðkastið - það liggur við að þú getir keypt 3 þokkalega 540 í stað eins þokkalegs M5, þá svipaðir í árgerðum og akstri.

Að mínu mati er 540 skynsamlegri kostur (fyrir utan gott kílóverð) ef um daily driver er að ræða, nóg power/sportleiki, nægur lúxus og útlitið. En M5 ef þú átt e-ð annað til að skjökta á, enda þarf maður að hafa sig allan við að aka þeim dýrum......og því eflaust þreytandi til lengdar sem daily (í og úr vinnu/skóla).


Bensíngjöfin föst opin :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 17:29 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 15. Feb 2005 20:24
Posts: 72
Location: Akranes
Leikmaður wrote:
En M5 ef þú átt e-ð annað til að skjökta á, enda þarf maður að hafa sig allan við að aka þeim dýrum......og því eflaust þreytandi til lengdar sem daily (í og úr vinnu/skóla).


Ég er ekki alveg sammála þessu. Maður þarf ekkert alltaf að vera með allt í botni þó maður eigi M5. Það er ekkert erfiðara að keyra þessa bíla ef maður er bara í rólegheitaakstri. Eina sem var erfitt í byrjun var að kúplingin er töluvert þyngri en í venjulegum vísitölubílum :lol:

Minn eini bíll er M5, hef reyndar ekki átt hann nema í ca 2 mánuði en er roooosalega langt frá því að verða þreyttur á að nota hann sem daily driver :D (kannski er það líka útaf því að ég sæki vinnu/skóla í Rvík en bý á Akranesi :lol: )

M5 kostar og maður þarf að gera ráð fyrir drjúgum pening í bensín/olíu/viðhald + afborganir af láni en þetta eru ekki peningar sem maður sér eftir ef maður hefur gaman af því að keyra.

Hef reyndar ekki samanburð við 540 en átti E38 730 á undan M5 og það er ekkert hægt að líkja þeim tveim saman.

_________________
BMW 730 IA E38 '95 - Seldur
BMW M5 E39 '99 - Seldur
BMW 545i E60 '04 - Driving


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 18:50 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Feb 2003 14:56
Posts: 600
Location: Í aftursæti lögreglubíls
M5 e-39 er ágætis bíll en eftir að hafa prófað svoleiðis þá var ég bara sáttari við minn 540i sem reyndar er líka 6 gíra beinskiptur, mér fannst munurinn ekki nógu mikill til að réttlæta verðmunin og rekstrarkostnaðinn.

_________________
Tommi camaro fanclub member no. 03


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 19:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Leikmaður wrote:
20"Tommi wrote:
sammála og það þarf ekki 4 kúlur til að versla 540i 1,5 er nóg enn það þarf að hafa vit í kollinum til að höndla hann.


Held að það sé enginn ósammála því að M5 er hardcore og meiri bíll en 540 hvað það varðar.

Eeeeen það er vart hægt að bera þessa bíla saman, þar sem verðið á 540 hefur hríðfallið upp á síðkastið - það liggur við að þú getir keypt 3 þokkalega 540 í stað eins þokkalegs M5, þá svipaðir í árgerðum og akstri.

Að mínu mati er 540 skynsamlegri kostur (fyrir utan gott kílóverð) ef um daily driver er að ræða, nóg power/sportleiki, nægur lúxus og útlitið. En M5 ef þú átt e-ð annað til að skjökta á, enda þarf maður að hafa sig allan við að aka þeim dýrum......og því eflaust þreytandi til lengdar sem daily (í og úr vinnu/skóla).


afhverju helduru það??? og hafa siga allan við að aka þeim dyrum er RUGL!!!

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 19:41 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
aron m5 wrote:
Leikmaður wrote:
20"Tommi wrote:
sammála og það þarf ekki 4 kúlur til að versla 540i 1,5 er nóg enn það þarf að hafa vit í kollinum til að höndla hann.


Held að það sé enginn ósammála því að M5 er hardcore og meiri bíll en 540 hvað það varðar.

Eeeeen það er vart hægt að bera þessa bíla saman, þar sem verðið á 540 hefur hríðfallið upp á síðkastið - það liggur við að þú getir keypt 3 þokkalega 540 í stað eins þokkalegs M5, þá svipaðir í árgerðum og akstri.

Að mínu mati er 540 skynsamlegri kostur (fyrir utan gott kílóverð) ef um daily driver er að ræða, nóg power/sportleiki, nægur lúxus og útlitið. En M5 ef þú átt e-ð annað til að skjökta á, enda þarf maður að hafa sig allan við að aka þeim dýrum......og því eflaust þreytandi til lengdar sem daily (í og úr vinnu/skóla).


afhverju helduru það??? og hafa siga allan við að aka þeim dyrum er RUGL!!!


Easy tiger - þetta er kannski full ,,harkalega" orðað - en þegar maður leggur saman þunga kúplingu, massívan 6 gíra kassa og 400 hö - þá fær maður vart út most easy going ride! MÉR þætti það EFLAUST þreytandi til lengdar að nota slíkt þegar maður vart kemst upp úr 3ja gír hérna í höfuðborginni sökum ljósa og stuttra akstursvegalengda ;) En það er enginn að efast um ágæti þessara bíla sem ,græju'....

_________________
Jóhann Karl Hermannsson

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
540 er ALLT fyrir bílinn/peninginn,, ekki er hægt að segja wannabe vegna þess að þetta er hörku bíll

M5 er án vafa einhver mest TEAM BE bíll í umferð í dag,, þetta er svo mikið team be að ég sjálfur er ekki alveg að leggja í þetta ,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 20:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Þung kúpling í M5???? :?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
+ 7,5mills :?: :idea:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 20:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
bimmer wrote:
Þung kúpling í M5???? :?


Nákvæmlega :lol: Hún er bara ekkert þung...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group