sæll Siggi jú þetta er gamli bíllinn hans hjalla , var áður á sandgerði or sum i think Er búnað reyna vera sansa þetta á cardomain ... er svona frekar konfjúsed að setja þetta inn en vonandi tekst þetta
tja tók myndi í vor ... ekkert sérlega góðar! Spá i að fá lánaða vél og sansa nýjar , utan og innan! Hann er svona "fjaskafallegur" ... passa mig bara á því að standa i hæfilegri fjarlægt
Ziggy... þetta gengur ekki lengur með myndirnar. Komdu og ég tek myndir fyrir þig og kem þessi inn. ( Gegn forkaupsrétti á bílnum þegar hann verður falur ) E30 er málið
heheh Jams ég feilaði bigtime á þvi að setja þessar myndir inn En hinsvegar ætla eg að taka þig á orðinu og renna við hjá þer , og smella nokkrum myndum Verður kominn á götuna fljótlega eftir áramót Þú getu r fengið forkaupsrétt á honum en þú gætir þurft að bíða lengi lengi heheh
Lengi lifi E30 , húrra húrra húrra !!
hehe jams .. loksins loksins! Jáms eg er ánægður með hljóðið , hef lítið sem ekkert keyrt hann með "nýja" pústið. Annars er vatnslásinn farinn hjá mer hann er bara leðruð frystikista eins og er. Kanntu nokkuð að sansa vatnslás ?