Það er margt gott og slæmt í Bretlandi, ófagurt kvenfólk... ég segi eins og Gunni, fullt af sætum stelpum hérna. Þetta er álíka og að segja að japanskir bílar séu drasl, gömul fræði.
Góðan breskan mat er erfitt að finna aðallega vegna þess að barirnir sem selja hann nota örbylgjuofn til að elda. Ef þú finnur alvöru breskan pub með carvery og almennilegt eldhús verðurðu ekki illa svikinn. By the way stake and ale pie rules!!
... ef mönnum blöskrars líkt þá er alltaf hægt að stóla á Nandos.
Varðandi umferðina hérna þá verð ég hins vegar að vera ósammála, akreina agi er ekkert til að hrópa húrra fyrir, menn hanga endalaust á miðjuakreinninni á 70 mph á tómum vegi, þannig verða þeir sem keyra á 75 að fara á ytri akrein og eru mest fyrir!
Svo þegar vegurinn verður 4 akreinar veit enginn lengur hvað hann að gera og allt fer í vitleysu. Þá er reyndar best að gerast hryðjuverkamaður og keyra bara á innstu akreyninni, sérstaklega ef umferðarhraðinn er undir 60mph þá er hún nánast undantekningarlaust hröðust.
Vegakerfið í suðurhluta landsins er gjörsamlega sprungið og það eru endalaus fáránleg slys í gangi og þvílíkar tafir.
Quote:
RHD,-->> hvaða hálfvita datt þetta í hug
LHD-->> hvaða hálfvita datt það í hug... Frökkum til þess eins að vera á móti Bretum!!
Meiri hluti heimsins er RHD.... accept it!
-edit, þetta var nú meira bullið í mér, ég er orðinn aljör imperialist!!