bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 107 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Nov 2007 23:33 
Meðlimur Meðlimur

Geggjað, djöfull eru þetta geggjaðir bílar maður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 00:04 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Greinilega nóg að gera á þessum bekk!!!

Hvernig ertu annars að fíla Bretland og þá innfæddu?

Bretland er helvíti fínt bara,
stutt í allt svona race junk, ég læt mér næga pöbbinn, 160kall bjórinn á mánudögum, (ég er 4bjórar inn núna) ;)

Innfæddir eru mjög nice, ofur kurteisir.

Útlönd >> Ísland , þegar kemur að sköttum, verði, fjölbreitni,
Ísland >> allt í sambandi við vegalendir. Á íslandi er ekki einu sinni hægt að keyra langt, hérna úti, þá er allt langt, meira að segja stuttu vegalengdirnar,

Ísland er svo þægilegt land að búa í að það er alveg með ólíkindum.
Og menn ættu að hugsa sig oftar enn tvisvar áður enn þeir flytja út.

Það tekur 2-4daga að millifæra á milli bankareikninga hérna,
það tekur samstundis heima, mætti halda að það væri steinöldin stundum hérna úti, tók mig bara 10daga að fá bankareiknings númer, hvað þá kort og aðgang að internet banking.
Internet banking er hlægilegt djók, heimabankinn á íslandi hefur aldrei verið svona LAME.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 08:06 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:

stutt í allt svona race junk, ég læt mér næga pöbbinn, 160kall bjórinn á mánudögum, (ég er 4bjórar inn núna) ;)

Ísland >> allt í sambandi við vegalendir. Á íslandi er ekki einu sinni hægt að keyra langt, hérna úti, þá er allt langt, meira að segja stuttu vegalengdirnar,

það tekur samstundis heima, mætti halda að það væri steinöldin stundum hérna úti, tók mig bara 10daga að fá bankareiknings númer, hvað þá kort og aðgang að internet banking.
Internet banking er hlægilegt djók, heimabankinn á íslandi hefur aldrei verið svona LAME.

Margt til í þessu hjá Gunna, Ísland er ofboðslega þægilegt hvað allan infrastructure varðar (banka, heilbrigðis, og aðra þjónustu). Hjá mér er reyndar heilbrigðisþjónustan mjög góð. Varðandi bankamillifærslur þá taka þær alltaf lengri tíma, ef maður poantar síma í húsið þá tekur það 5 vikur (þeir segjast ætla að koma ákv. dagsetningu kl ákveðið og þeir mæta akkúrat þá). Hlutirnir hér taka margir hverjir lengri tíma, en þeir eru þó gerðir þegar menn lofa því.

Ísland er mega stressað land, allir í kappi við alla. Umferðin er eins og gokart racing, allir að reyna að taka framúr öllum, enginn hleypir inní, engir sénsar gefnir.

Hérna úti (LUX, DE, FRA, BE, ....) gefa menn sénsa, tillitssemin í hávegum höfð, hlutirnir ganga vel.

Stressið hér er nánast ekkert, allir kurteysir, heilsa á förnum vegi. Menn eru afslappaðri.

Veðrið (reyndar fyrir utan liðið sumar) er ekki sambærilegt, race brautir, race equipment, allskonar dót.. Útlönd owna ísland.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 08:06 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:

Margt til í þessu hjá Gunna, Ísland er ofboðslega þægilegt hvað allan infrastructure varðar (banka, heilbrigðis, og aðra þjónustu). Hjá mér er reyndar heilbrigðisþjónustan mjög góð. Varðandi bankamillifærslur þá taka þær alltaf lengri tíma, ef maður poantar síma í húsið þá tekur það 5 vikur (þeir segjast ætla að koma ákv. dagsetningu kl ákveðið og þeir mæta akkúrat þá). Hlutirnir hér taka margir hverjir lengri tíma, en þeir eru þó gerðir þegar menn lofa því.

Ísland er mega stressað land, allir í kappi við alla. Umferðin er eins og gokart racing, allir að reyna að taka framúr öllum, enginn hleypir inní, engir sénsar gefnir.

Hérna úti (LUX, DE, FRA, BE, ....) gefa menn sénsa, tillitssemin í hávegum höfð, hlutirnir ganga vel.

Stressið hér er nánast ekkert, allir kurteysir, heilsa á förnum vegi. Menn eru afslappaðri.

Veðrið (reyndar fyrir utan liðið sumar) er ekki sambærilegt, race brautir, race equipment, allskonar dót.. Útlönd owna ísland.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 09:33 
Go-kartbílstjóri

Ég er alveg sammála Gunna, sumt er þvílík steinöld í UK. Mér finnst líka margar stofnanir hérna mjög grimmar, og þegar kemur að peningum er þetta frekar mikill dog-eat-dog heimur.

Plús það þá er vonlaust að fá almennilegan hamborgara hérna... !!! :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 10:03 
Formúlubílstjóri

Er ekki bara vonlaust að fá almennilegan breskan mat yfir höfuð? Þá er ég ekki að tala um einhverja thai sjoppur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 10:12 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Er ekki bara vonlaust að fá almennilegan breskan mat yfir höfuð? Þá er ég ekki að tala um einhverja thai sjoppur.

Það er í það minnsta snúið.

Besti maturinn sem ég hef fundið hér úti er Indverskur/Kínverskur og sambærilegt eða það sem konan eldar :wink:

Annars finnst mér áhugavert að heyra "fart" lýsa kurteisi og tillitsemi því það er það sem ég tók strax eftir þegar ég fór að keyra hér. Það hleypa allir, þakka manni fyrir enginn að troðast. Íslendingar mættu bæta sig í slíku.

En ALLT tekur lengri tíma hérna úti. Maður var fljótur að taka eftir því.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 10:29 
Formúlubílstjóri

Fish'n'chips -> ef það er alvöru = 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 13:41 
Formúlubílstjóri

Margt til i thessu sem hefur komid herna fram. Madur er treatadur eins og hrydjuverkamadur hja ABN Amro og tharf ad gratbidja um vidskipti. Maeta a steindaudum tima og passa sig ad vera ekki med neitt vesen. Madur er nattla bara skitugur nemandi, en ekki poptential framtidar vidskiptavinur. Djofull vona eg ad their verda keyptir og thetta hollenska stolt gert ad engu.
Herna taka allar millifaerslur hellings tima og ekkert gerist strax, eins og raunin er med bankakerfid heima. Hef heyrt astaeduna vera tha ad thad er engin Reiknistofa bankanna sem ser um millifaerslur, thvi her eru bankar ad verda til og fara a hausinn all the time... erfitt/ekki haegt ad halda utan um thetta eins og heima.

Allavega her, tha er thjonustu levelid allt annad. Afgreidslufolk laetur thig bara bida ef thad tharf ad hringja, theim er skitsama. Og oft virdist thad ekkert vera odruvisi tho se um budareiganda/verslunarstjora ad raeda. Allir bara "laid back".

Og eg hef einmitt verid ad tyggja thad ofan i mina vini ad thad eru ekkert bara endalausir plusar vid thad ad flytja fra islandi. Thegar allt er talid saman tha er thetta bara mjog einfalt: "there's no place like home".
Ad geta drukkid vatn ur krananum er ekki lengur sjalfsagt, og ad vera fjarri ollum vinum og fjolskyldu eru medal hluta sem telja mest... bara sem daemi.

En jaeja, nog af rofli. Hlakka til ad flytja heim thar sem madur actually ratar um goturnar og tharf ekki ad treysta a metro.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 14:10 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Margt til i thessu sem hefur komid herna fram. Madur er treatadur eins og hrydjuverkamadur hja ABN Amro og tharf ad gratbidja um vidskipti. Maeta a steindaudum tima og passa sig ad vera ekki med neitt vesen. Madur er nattla bara skitugur nemandi, en ekki poptential framtidar vidskiptavinur. Djofull vona eg ad their verda keyptir og thetta hollenska stolt gert ad engu.
Herna taka allar millifaerslur hellings tima og ekkert gerist strax, eins og raunin er med bankakerfid heima. Hef heyrt astaeduna vera tha ad thad er engin Reiknistofa bankanna sem ser um millifaerslur, thvi her eru bankar ad verda til og fara a hausinn all the time... erfitt/ekki haegt ad halda utan um thetta eins og heima.

Allavega her, tha er thjonustu levelid allt annad. Afgreidslufolk laetur thig bara bida ef thad tharf ad hringja, theim er skitsama. Og oft virdist thad ekkert vera odruvisi tho se um budareiganda/verslunarstjora ad raeda. Allir bara "laid back".

Og eg hef einmitt verid ad tyggja thad ofan i mina vini ad thad eru ekkert bara endalausir plusar vid thad ad flytja fra islandi. Thegar allt er talid saman tha er thetta bara mjog einfalt: "there's no place like home".
Ad geta drukkid vatn ur krananum er ekki lengur sjalfsagt, og ad vera fjarri ollum vinum og fjolskyldu eru medal hluta sem telja mest... bara sem daemi.

En jaeja, nog af rofli. Hlakka til ad flytja heim thar sem madur actually ratar um goturnar og tharf ekki ad treysta a metro.

Held að það sé ekki hægt að bera það saman að vera í námi erlendis eða að búa í húsi með allt dótið sitt og hafa ágætis eyðslupening, þ.e. hafa alveg sama setup (sambærilegt) og maður hafði "heima". Ég er líka að vinna með fullt af vinum mínum þannig að félagsskapurinn er góður.

Fyrir mér sé ég enga ástæðu til þess að flytja aftur til Íslands. Það er miklu líklegra að ég flytji eitthvað annað ef/þegar ég flyt héðan.

Eftir að ég kom mér fyrir hérna út þá leið mér dálítið eins og Truman (úr Truman show) þegar hann klessti á himin-vegginn og áttaði sig á því að það er heimur fyrir utan heiminn, og það er ekki allt jafn perfect "heima" og maður hafði áður haldið.

Það er vissulega gott að búa á Íslandi, en það er fjarri lagi að það sé "best", það er mín persónulega skoðun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 15:31 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Eggert wrote:

Held að það sé ekki hægt að bera það saman að vera í námi erlendis eða að búa í húsi með allt dótið sitt og hafa ágætis eyðslupening, þ.e. hafa alveg sama setup (sambærilegt) og maður hafði "heima". Ég er líka að vinna með fullt af vinum mínum þannig að félagsskapurinn er góður.

Fyrir mér sé ég enga ástæðu til þess að flytja aftur til Íslands. Það er miklu líklegra að ég flytji eitthvað annað ef/þegar ég flyt héðan.

Eftir að ég kom mér fyrir hérna út þá leið mér dálítið eins og Truman (úr Truman show) þegar hann klessti á himin-vegginn og áttaði sig á því að það er heimur fyrir utan heiminn, og það er ekki allt jafn perfect "heima" og maður hafði áður haldið.

Það er vissulega gott að búa á Íslandi, en það er fjarri lagi að það sé "best", það er mín persónulega skoðun.

Reyndar er best að búa á íslandi: http://news.yahoo.com/s/nm/20071127/lf_ ... t_index_dc

(satt og sannað, tjékkað og kannað :lol: )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 15:39 
Formúlubílstjóri

Heheh..

Enginn sem svaraði þessari könnun er búinn að keyra Nurburgring. Það er klárt. 8) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 19:19 
Rallýbílstjóri

JOGA wrote:
gunnar wrote:

Það er í það minnsta snúið.

Besti maturinn sem ég hef fundið hér úti er Indverskur/Kínverskur og sambærilegt eða það sem konan eldar :wink:

Annars finnst mér áhugavert að heyra "fart" lýsa kurteisi og tillitsemi því það er það sem ég tók strax eftir þegar ég fór að keyra hér. Það hleypa allir, þakka manni fyrir enginn að troðast. Íslendingar mættu bæta sig í slíku.

En ALLT tekur lengri tíma hérna úti. Maður var fljótur að taka eftir því.

reyndu ad finna hollan og godann!! er buinn ad reyna i allan vetur!!

en umferdin herna er snilld, og allur akstur yfir hofud 8)

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 22:26 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
bimmer wrote:

Bretland SÖKKAR FEITT,,,,,,, að flestu leiti

1) RHD,-->> hvaða hálfvita datt þetta í hug
2) pund,, álíka glatað og IS.kr
3) BARA vondur matur
4) Álíka illa staðsett og hver önnur eyja ,, nema IS og FO
5)ÓGEÐSLEGA ÓFRÍTT FÓLK,, enda kallaði ..dolli heitinn.. breta :::
Enskur kynvillu-aðall
6) ALLT og þá meina ég ALLT er 30-40 árum á eftur öllu sem heitir ,,menning,,
7) GRÍÐARLEG ,,og í raun óskiljanleg fásinna ---------- STÉTTARSKIPTING
8)ofboðslegt magn af helvítis innflytjanda pakki,, enda geta þeir kennt sér um sjálfir,, rænandi og ruplandi um alla heimsbyggðina
9)Fátækt.. LANGMESTA fátækt sem sögur herma í vestrænu ríki..
10) HEIMSKIR,, mesta ólæsi osfrv. sem sögur fara af ..þótt víðar væri leitað

OK,, ekki allt slæmt hjá tjallanum

1) RACING HERITAGE
2) örugglega flestar brautir / km2 á jarðríki
3) GEGGJAÐIR bílar inn á milli ,,made in ENGLAND
4) kurteisir
5) ASTON-MARTIN F1 BTCC
6) FOOTBALL
7)Enskar sveitir..((Það ku vera geðveikt að svæsa dömur á skottinu í bresku runnarjóðri ))
8) GRÍÐARLEG bílamenning
9)GIN/tonic WHISKEY
10) top-gear

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 22:39 
Formúlubílstjóri

Hefurru búið í bretlandi?

Ég sé TONN af fínum kellingum hérna í Derby. :)

Stéttarskipting á heima í sjónvarpinu,
þetta er þannig,
99% þjóðarinnar , 1% yfirstéttin.

Maturinn er hreinlega fáránlegur,
"pie" með hakki elduðu í öli(bjór) og bæði er volgt í kökunni,
Ég meina hvað í andskotanum er það?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 107 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next

All times are UTC