Svenni Tiger wrote:fart wrote:Þú heldur t.d. að það sé sjálfgefið að E63 sé sneggri bíll en E55bara að því að talan á módelinu er hærri.
BTW þá sagði ég aldrei að þetta væru lélegir tímar.![]()
ég var bú bara að tala um hestafla tölur og tog , ekki það sem stendur aftaná

íbbi_ wrote:djöfull er ég sammála þar..
kvartmílan er ekki lengri en það að ef þú klúðrar startinu þá hefuru ekki vegalengdina til að bæta það upp með.. afli
ég væri til í að sjá 1km rönn..
Aron Andrew wrote:Hérna:
Svenni Tiger wrote:íbbi_ wrote:djöfull er ég sammála þar..
kvartmílan er ekki lengri en það að ef þú klúðrar startinu þá hefuru ekki vegalengdina til að bæta það upp með.. afli
e55 og e63 eru nú sjálfskiptir svo startið klúðrast varla svakalega mikið hehe

íbbi_ wrote:Svenni Tiger wrote:íbbi_ wrote:djöfull er ég sammála þar..
þú ert að grínast? prufaðu nú að keyra eða sitja í 500hö bíl áður en þú lætur sona útúr þér..

íbbi_ wrote:það mætti hrauna ógurlega yfir þig fyrir þessi ummææli þín.. ég hinsvegar nenni því ekki
sjálfkiptir aflmiklir bílar traka ekki neitt.. E63 og E55 spóla og spóla ekki bara af stað heldur líka á ferðini..
bíll sem er 500hö er alveg sama hvort hann sé sjálfskiptur eða beinskiptur, 500hö í gegnum tvö radial afturdekk þýðir spól.. þannig er það bara. bæsi var á slikkum á E55 bílnum og átti samt í traction vandræðum og var í mörgum rönnunum með fulla ballest í skottinu til að reyna ná tracki
traction er ekki vandamál á 150-200hö ssk bíl.. en þegar þú ert komin með alvöru afl er traction vandræði á eindrifs bíl sama hvort hann er sjálfskiptur eða beinskiptur
Svenni Tiger wrote:íbbi_ wrote:Svenni Tiger wrote:íbbi_ wrote:djöfull er ég sammála þar..
þú ert að grínast? prufaðu nú að keyra eða sitja í 500hö bíl áður en þú lætur sona útúr þér..
uuuu![]()
ég hef setið í csl 63 AMG og dodge ram srt10 með flækjum og pústi sem ætti að vera 550 hp
hann spólaði notla útaf hann var beinskiptur
en csl-inn komst nú alveg af stað í þurru sko![]()
og ég sá ekki betur en e55 amg sem var uppá braut í sumar spólaði aldrei af stað á sínum sjálfskipta
veit ekki hvort hann var á slikkum en ég stór efa það....
svo fara flestir sjálfskiptir ekkert hroðalega hratt fyrstu metrana
íbbi_ wrote:djöfull er ég sammála þar..
StoneHead wrote:íbbi_ wrote:djöfull er ég sammála þar..
Þetta hljómar eins og alhæfing.
Ég held að Veyron gæti hæglega náð litlum M5 þótt hann fattaði ekki að mílan væri byrjuð.
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests