by íbbi_ » Wed 21. Nov 2007 14:11
fyrir 97 540 myndi ég aldrei borga meira en milljón,
vinur minn var að taka inn 545 og kostaði hann 4.6m hingað komin, og tveir aðrir sem komu í gegnum menn í mínum vinahóp á svipuðum tíma voru í mjög svipuðum tölum, þannig að mér finnst 5m kr verðmiði hérna heima ekkert óeðlilegur,
ég hafði 745i til afnota í nokkra daga um daginn og... tja já sé fátt annað þessa dagana og er búin að vera vakta þá á mobbanum,
fyrir mér virðist það vera þannig að ef maður er sáttur við að bíllun heiti 745 þá getur maður náð bíl heim á rúmar 3 milljónir,
ef maður hinsvegar er með tippi á milli lappana og heila á milli eyrnana þá erum við að tala um 3.5-4m fyrir eintök sem maður vill eignast, þá annahvort mjög næs 2002 bíla, og svo eru einstaka high milage 2004 bílar á svipuðum verðum,
mig langar reyndar í langan bíl með comfort innrétingu.. þ.e.a.s bæði fram og aftursætum.. og því væri í raunini mesta vitið fyrir mig að ná í bíl frá usa..
en meðað við þau verð sem ég hef verið að sjá á bæði 545 og 745 þá er orðið alveg eins gott að kaupa þá hérna heima, það er gífurlegt framboð af 545 hérna, það eru lán á flestum upp á 5m og þeir fást langflestir á lánunum, þá er maður að borga hálfa milljón fyrir að geta bæði skoðað og keyrt bílin hérna heima áður en maður kaupir,
ég hef séð flr en einn 745 fara undir 4m upp á síðkastið en þeir virðast flestir vera að ganga á rétt rúmum 4m, sem er í raunini bara mjög svipað og það kostar að taka þá frá þýsk..
gallin er bara sá að það er búið að brasdka svo mikið með þá alla að þeir eru veðsettir í topp og því vonlaust að koma bíl upp í þá, það er vandamál fyrir mig allavega
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll